Loạt quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nhí lớn phổng phao bất ngờ

Đoàn Hòa Thứ ba, ngày 05/05/2020 12:55 PM (GMT+7)
Nhật Minh, Hồng Minh hay Minh Tâm đều có sự lột xác khiến khán giả bất ngờ.
Bình luận 0

img

Sau nhiều mùa giải đã lên sóng, "Giọng hát Việt nhí" đã tìm ra nhiều tài năng âm nhạc. Các quán quân của chương trình đều thuộc thế hệ 10X, trong đó Trịnh Nguyễn Hồng Minh, Trịnh Nhật Minh, Dương Ngọc Ánh hay Kiều Minh Tâm chiến thắng khi còn khá nhỏ tuổi.

img

Trịnh Nguyễn Hồng Minh sinh năm 2006. Cô bé đoạt giải quán quân "Giọng hát Việt nhí" khi mới 9 tuổi.

img

Khi tham gia "Giọng hát Việt nhí" 2015, cô bé được cặp huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giao cho nhiều thử thách khó như màn biểu diễn bài "Tiếng đàn bầu", "Ngẫu hứng sông Hồng" hay thể loại chầu văn Huế.

img

Năm 2015, cô bé vượt qua Công Quốc và Tiến Quang trong đêm chung kết với tỷ lệ hơn 50% để trở thành quán quân.

img

Hiện tại, Hồng Minh không có nhiều sản phẩm âm nhạc.

img

Hầu hết Hồng Minh dành thời gian cho việc học tập. Ngoài ra, cô bé thỉnh thoảng tham gia một số chương trình hay dự án âm nhạc.

img

Học trò Hồ Hoài Anh vẫn giữ mái tóc dài quen thuộc như khi tham gia cuộc thi âm nhạc.

img

Trên trang cá nhân, Hồng Minh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Cô bé 9 tuổi ngày nào đã phổng phao hơn, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ.

img

Hồng Minh cũng có gu thời trang khá nhẹ nhàng, nữ tính.

img

Mới đây, cô bé ra mắt MV "Ý thức em mặt trời tỏ rạng" và tham gia dự án âm nhạc cổ động mùa dịch Covid-19 mang tên "Khúc khải hoàn ca".

img

Trịnh Nhật Minh là một trong những cái tên nổi bật của chương trình “Giọng hát Việt nhí”. Trước khi trở thành quán quân “Giọng hát Việt nhí” 2016, Nhật Minh đã tham gia và nhận nhiều giải thưởng tại các cuộc thi như “Đồ Rê Mí 2013” hay Á quân “Young Hit Young Beat” 2015.

img

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồng Minh sớm bộc lộ năng khiếu với âm nhạc. Hơn 2 tuổi, cậu bé đã có thể hát và đánh được một khổ trống dài trong vở chèo “Phù thủy sợ ma”. Năm lên 3 tuổi, Nhật Minh chơi được trống quan họ và đã thử diễn chèo.

img

Sau khi được Đông Nhi - Ông Cao Thắng dẫn dắt trở thành quán quân của “Giọng hát Việt nhí”, Nhật Minh tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình, giao lưu nghệ thuật.

img

Mới đây, Nhật Minh cùng một số giọng ca nhí biểu diễn trong chương trình “Việc tử tế”. Cậu bé cũng chăm chỉ phát hành các video cover như “Hôm nay tôi buồn”, “Chưa bao giờ mẹ kể”, “Vụt sáng thành vì sao”…

img

Hơn 3 năm kể từ sau khi giành giải quán quân "Giọng hát Việt nhí" 2016, Nhật Minh đã phổng phao hơn hẳn. 

img

Trên trang cá nhân, Nhật Minh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình.

img

Ngoài đam mê ca hát, Nhật Minh còn có sở thích chơi bóng đá. 

img

Dương Ngọc Ánh là học trò của Vũ Cát Tường trong “Giọng hát Việt nhí 2017”. Sau nhiều cố gắng, Ngọc Ánh đã vượt qua nhiều đối thủ và giành chiến thắng với tổng lượt bình chọn là 39,38%.

img

Cô bé sinh năm 2006 được mệnh danh "Adele nhí" khi thể hiện tròn trịa ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau như opera, nhạc pop, dân ca, âm hưởng dân gian...

img

Hiện tại, Ngọc Ánh theo học tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.

img

Khá im ắng trong âm nhạc nhưng Ngọc Ánh chăm chỉ tương tác với những khán giả yêu quý mình trên trang cá nhân. Học trò Vũ Cát Tường được khen ngày càng xinh đẹp.

img

Hồi cuối năm, giọng ca nhí tham gia live show “Dear Hanoi” của Vũ Cát Tường tại Hà Nội. Hai cô trò song ca ca khúc “Cô gái đến từ hôm qua”. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Anh tham gia sự kiện âm nhạc. Cô được khán giả mong chờ sớm trở lại với dự án của riêng mình.

img

Mùa mới nhất của “Giọng hát Việt nhí” lên sóng năm 2019 với chiến thắng thuộc về Kiều Minh Tâm. Cô bé sinh năm 2008 là thí sinh của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Minh Tâm có đam mê nghệ thuật ngay từ bé, 3 tuổi đã biết hát và thuộc nhiều bài hát thiếu nhi. Ngoài ra, cô bé còn hát rất nhiều thể loại nhạc như trữ tình, dân ca, nhạc tiền chiến… Mỗi dòng nhạc cô bé đều tạo ra một phong cách rất riêng. 

img

Kiều Minh Tâm được ghi nhận về tài năng âm nhạc nhưng mùa giải năm đó gây nhiều tranh cãi, đặc biệt việc MC công bố nhầm kết quả trong đêm chung kết. Cô bé giành giải quán quân với lượng bình chọn là 26,63%. 

img

Sau khi cuộc thi kết thúc, Kiều Minh Tâm khá im ắng. Cô bé 12 tuổi chưa có dự án mới trong âm nhạc.

img

Chia sẻ một số hình ảnh mới, Minh Tâm có sự thay đổi khá nhiều so với những ngày còn thi "Giọng hát Việt nhí". Nhiều người nhận xét Minh Tâm ngày càng xinh xắn và có thần thái tự tin như người mẫu nhí. 

img

Thỉnh thoảng, Minh Tâm có cover lại một số ca khúc và chia sẻ lên trang cá nhân. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem