“Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”
Lời ca dao tuy giản dị mà ý nghĩa thật lớn lao, ca ngợi công lao trời biển của cha mẹ. Đặc biệt công ơn của người cha được ví như ngọn Thái Sơn hùng vĩ. Đó cũng là hình ảnh đẹp mô tả chỗ dựa tinh thần vững chắc, mà mỗi người làm con luôn ước ao và cậy tin. Trong suốt cuộc đời mình, Cha luôn là người thầm lặng dõi theo từng bước đi của con cái. Ẩn sâu trong vẻ ngoài điềm tĩnh, nghiêm nghị của Cha là một trái tim nồng hậu, luôn đầy ắp tình yêu thương dành cho gia đình.
Cũng như Ngày Của Mẹ, Ngày Của Cha – Father’s Day – là ngày để chúng ta thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, kính trọng với những người cha. Đây vừa là nét đẹp trong cách đối nhân xử thế, vừa là ngày gắn kết tình cảm giữa những người thân trong gia đình với nhau, giúp gia đình thêm yêu thương và hiểu nhau hơn. Để tiếp thêm lửa cho tình cảm đó, nhân dịp Father’s Day năm 2020, thương hiệu King Coffee (cà phê Vua) sẽ đồng hành cùng các bạn với những bất ngờ dành cho Cha.
Kể từ ngày 19/6 – 21/6/ 2020, tất cả các khách hàng khi đến trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại hệ thống chuỗi quán King Pre King Express Nguyễn Công Hoan sẽ được tặng ngay tặng 1 ly cà phê King Coffee truyền thống Expert 2, size M (Cà phê đen/ Cà phê sữa/ Bạc xỉu) cho hóa đơn mua hàng từ 86.000 VNĐ.
Nỗ lực vượt bậc để xứng đáng là một điểm đến mới dành cho giới trẻ, King Coffee mong rằng sẽ có nhiều cơ hội cùng bạn gửi trao tình cảm đến với người cha kính yêu của mình. Qua rồi cái thời yêu thương giấu trong lòng, phải trông chờ vào hoa, thiệp để bày tỏ với Cha. Công lao cha cùng mẹ sinh ra, nuôi dưỡng chúng ta bao cực nhọc - thì dù thật nhiều câu chúc hay hàng vạn bó hoa cũng không sánh nổi. Đừng chỉ yêu Cha vào ngày này, hãy cùng King Coffee (Cà phe Vua) coi mỗi ngày đều là Ngày của Cha, bạn nhé?
Song song chiến lược thần tốc mở rộng chuỗi quán, thương hiệu King Coffee đã đẩy mạnh chiến dịch phân phối, chiến lược kênh, tổ chức đội ngũ bán hàng linh động và thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng đến hành vi và thói quen tiêu dùng.
Theo đó, đội ngũ King Coffee đã xây dựng nhiều hướng đi linh hoạt đáp ứng thực tế của thị trường để tiếp tục phát triển vững vàng cả trong và sau đại dịch.
Hãy cùng sẵn sàng chào đón và khám phá cửa hàng Premium ( thứ 25) sắp ra mắt của King Coffee tại khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội dự kiến vào ngày 15/7 sắp tới nhé!
Vui lòng nhập nội dung bình luận.