Lừa dối khách hàng
-
Bình luận về giải thích của ông Nguyễn Vũ Hải Anh trong việc SEVEN.am cắt mác sản phẩm Trung Quốc vì khách hàng kêu ngứa, khó chịu, TS Lê Đăng Doanh cho rằng thực chất là nguỵ biện của gian thương. Hàng hóa từ các nước khác được nhập về cần phải được tôn trọng về quyền xuất xứ, sở hữu trí tuệ, chứ không thể thích cắt đi, may lại là được.
-
Ngày 17/8, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản đề nghị Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM xem xét xử lý các trang facebook giả mạo Hiệp hội.
-
Apple tiếp tục bị tố cáo đã có hành vi lừa dối khách hàng về những vấn đề liên quan đến iPhone trong quá khứ.
-
Câu chuyện khăn lụa của KhaiSilk “hét giá” tiền triệu nhưng thực ra lại là khăn mấy chục đồng của Trung Quốc gắn mác “Made in Vietnam” đang thu hút sự quan tâm của dư luận.
-
Bộ Tài Chính vừa có văn bản chỉ đạo Tổng cục Hải quan làm việc cụ thể với Viện Kiểm sát nhân dân tối cao để xem xét khởi tố vụ án đối với những hành vi sai phạm của Công ty cổ phần ô tô Âu Châu theo quy định.