Bên trong sòng bạc 1.1 tỷ USD xa hoa ở thiên đường Macao

Ngọc Mai (Theo Dailymail) Thứ tư, ngày 27/06/2018 12:00 PM (GMT+7)
Mở cửa vào thứ sáu tuần trước, khu nghỉ mát bạc tỷ Morpheus được xây dựng bởi tập đoàn Melco International xứng đáng là một thiên đường sòng bạc tại Macao.
Bình luận 0

Một sòng bạc được thiết kế bởi Zaha Hadid, người phụ nữ đầu tiên giành giải thưởng Pritzker danh giá cho kiến ​​trúc mới mở cửa tại Macao vào thứ Sáu vừa qua. Tòa nhà cao 42 tầng này được gọi là ‘Morpheus”, đặt theo tên vị thần giấc mơ Hy Lạp, có giá trị lên đến 1.1 tỷ USD với nhiều dịch vụ cao cấp.

img

 Toàn cảnh công trình kiến trúc bạc tỷ

img

Cận cảnh bên trong không gian thiết kế sáng tạo

img

Thang máy 42 tầng hiện đại

Tòa nhà có thiết kế độc đáo với các khung thép bên ngoài tạo thành hình một dải băng, giải phóng không gian bên trong bằng cách giảm thiểu tối đa số lượng các cột dọc.

Chủ tịch của Melco, Lawrence Ho, nói với AFP rằng ông muốn tìm kiếm một kiến ​​trúc sư có thể làm điều gì đó thật “điên rồ” trước khi dự án bắt đầu vào năm 2013. Cha của Ho, Stanley, 96 tuổi chính là người đã làm giàu bằng cách biến Macao từ sân sau của Bồ Đào Nha thành trung tâm sòng bạc lớn nhất thế giới.

img

 Chủ tịch của Melco, Lawrence Ho coi đây là một công trình mang tính biểu tượng

img

Tòa nhà Morpheus xây riêng 2 tầng sang trọng với phòng tập thể dục và khu mát-xa dành cho khách VIP

img

Kiến trúc sư Hadid còn là tác giả của hàng loạt công trình nổi tiếng khác tại Trung Quốc như Nhà hát Opera Quảng Châu

img

Đây là dự án đầu tiên tại Macao của Hadid. Tòa nhà sử dụng hình khối tròn để tạo ra 'khoảng trống' và cho phép càng nhiều ánh sáng đi vào càng tốt

Doanh thu của kinh doanh sòng bạc từng có giai đoạn tụt dốc thê thảm khiến các ông lớn phải tung ra một loạt các khu nghỉ mát mới, cung cấp mọi dịch vụ từ công viên giải trí đến spa sang trọng để thu hút nhiều người hơn.

img

Macao là một đặc khu kinh tế. Đây là nơi duy nhất ở Trung Quốc coi cờ bạc là hợp pháp. Nó mang lại doanh thu khổng lồ như một Las Vegas thứ hai

img

Khu nghỉ mát được mở cửa sau khi kinh doanh sòng bạc trải qua một thời kỳ khó khăn

9 điều giờ mới tiết lộ về Dubai - thành phố xa hoa bậc nhất thế giới

Đây sẽ là 9 sự thật về Dubai - thành phố giàu có bậc nhất thế giới mà ngay cả các chuyên gia cũng ít biết tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem