Lương "khủng" thì tháng nào chẳng như "được thưởng"

Thứ năm, ngày 29/12/2011 18:40 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - EVN đã bị Bộ Tài chính điểm tên chỉ mặt làm ăn thua lỗ trong nhiều năm liên tiếp. Đã thế lại còn phát lương khủng cho các cán bộ khối hành chính - văn phòng, nghe đâu lên đến 30 triệu đồng/người/tháng.
Bình luận 0

- Chính vì vậy, EVN cũng đã tỏ thái độ ăn năn hối cải, nên dự định năm nay sẽ không thưởng tết toàn ngành.

- Vài năm trước, đại gia điện lực này còn định giữ lại vài nghìn tỷ để chia nhau nữa mà. Cũng may là bị phát hiện kinh doanh thất bát hết đường lấp liếm nên phải cắn răng không dám nhận thưởng tết.

- Nhưng đáng nói là ai sai thì người ấy mới phải chịu vạ. Còn những công nhân ngành điện ngày đêm làm việc cực nhọc nguy hiểm để đảm bảo cung cấp điện cho cả nước, mà lại không được một xu nào trong dịp Tết. Trong khi việc làm ăn thua lỗ, gây thất thoát tiền bạc, đa phần là do những cái đầu ở trên quyết định và chịu trách nhiệm. Liệu thế đã công bằng chưa?

- Không công bằng. Họ sẵn sàng cắt béng quyền lợi của công nhân nhằm tỏ ý hối lỗi trong khi công nhân có lỗi gì đâu mà phải giơ đầu chịu báng.

- Nhưng sao mấy ông lãnh đạo EVN lại nhanh nhảu xin khỏi thưởng tết thế nhỉ?

- Thì lương đã 30 triệu đồng/tháng, thì tháng nào chẳng như "được thưởng", cứ đều đều như vậy tới tháng lĩnh lương thì sướng như tiên rồi, cần gì thưởng nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem