Má mì 20 tuổi điều hành ổ bán dâm bạc triệu

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 18:59 PM (GMT+7)
Má mì tuổi 20 Nguyễn Thị Cúc dặn các "chân dài" không được qua đêm với các đại gia mà chỉ "phục vụ tàu nhanh" với giá 3 triệu đồng một lần.
Bình luận 0

Ngày 3.6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) đã khởi tố, tạm giam Hà Thị Cúc về hành vi môi giới mại dâm.

Cuối tháng 5.2011, Đội phòng chống tệ nạn xã hội phối hợp cùng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm do cô gái 20 tuổi này cầm đầu. Cảnh sát bắt quả tang hai cô gái có ngoại hình đẹp, cao gần 1m70 đang bán dâm tại một khách sạn trên phố Phan Đình Phùng.

Hai "đào" khai đang tuổi đôi mươi, được Cúc môi giới bán thân. Để được bố trí "vui vẻ", người mua dâm phải trả mỗi cô 3 triệu đồng. Trong số này, Cúc hưởng một triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Cúc khai hơn một năm trước đã từ Lạng Sơn về Hà Nội bán dâm và quen khá nhiều ông khách giàu có. Do sống gần nơi trọ nên Cúc quen hai thiếu nữ trên. Khoảng một tháng qua, mỗi khi khách có nhu cầu, Cúc đã liên hệ với các cô gái và chở tới khách sạn.

Một điều tra viên cho biết thêm, Cúc chỉ nhận môi giới mua bán dâm với khách quen. Má mì tuổi đôi mươi này dặn "đào" không được phục vụ qua đêm mà chỉ "tàu nhanh". Cúc mới học hết lớp 10.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem