Mắc bẫy 'gái giang hồ', đại gia thiệt mạng

Thứ hai, ngày 17/09/2012 07:07 AM (GMT+7)
Đang là tình nhân của tay giang hồ "số má", cô gái đẹp vẫn tiếp tục cặp kè với một đại gia khá có tiếng. Kết cục, đại gia thiệt mạng, bỏ lại vợ đẹp, con thơ, cặp tình nhân kiều nữ, giang hồ thì sa lưới pháp luật.
Bình luận 0

"Giăng bẫy"

Giới làm ăn Đà Nẵng nhiều người biết đến anh Lê Vũ B, một "đại gia" khá trẻ, năng động. Anh B. đã có vợ và một con trai bảy tuổi, gia đình sống hạnh phúc. Anh B. được biết đến như một người ham làm giàu nhưng vẫn chu toàn gia đình, yêu vợ, thương con hết mực. Nhưng cuộc hôn nhân gần mười năm của anh một ngày nọ đột ngột kết thúc, và anh rời bỏ cuộc đời trong một hoàn cảnh khá oái oăm...

Là một cô gái xinh đẹp, thế nhưng Trần Thị C. đã sớm dấn thân vào con đường "bụi đời". Cách đây nhiều năm, C. đã là một cô gái trẻ ăn chơi ở Hải Phòng, sau đó bỏ nhà theo đám bạn đi bụi, trôi dạt vào Đà Nẵng. Tại đây, cô gái trẻ xinh đẹp làm quen với Lê Ngọc M., một "đại ca" có tiếng.

img

Ảnh Minh Họa

Lê Ngọc M. xuất thân con nhà giàu có, nhưng thích cuộc sống giang hồ, nên M. dù đã có nghề nghiệp nhưng vẫn tụ tập dưới trướng mình một đám đàn em. Bằng những món quà đắt tiền, Lê Ngọc M. đã chinh phục được C.

Từ đó C. trở thành "chị hai" của một đám đàn em của người tình, đồng thời thoải mái ăn xài, chưng diện, bài bạc... Nhiều người nói, C. được M. hết sức thương yêu, chiều chuộng, được cung phụng như bà hoàng, muốn gì có nấy.

Xinh đẹp, cuộc sống thoải mái, C. có cơ hội quen biết, giao lưu rộng rãi. Từ đây C. giao du với nhiều người đàn ông khác ngoài M.

M. nghe khá nhiều thông tin về tính lẳng lơ của người tình, nhưng chưa có bằng chứng nên không làm gì được C. Trong số những người đàn ông C. qua lại, có anh Lê Vũ B. Trong mối quan hệ với C., nhiều người nói anh B. chỉ là "cho vui", nhất là khi đi nhậu nhẹt với bạn bè, anh thường gọi "người đẹp" đến cho cuộc vui thêm "nóng bỏng".

Chuyện đến tai Lê Ngọc M. So với những người đàn ông thường qua lại với C., anh B. giàu có lại đẹp trai, nên M. đem lòng ghen tức. Mọi chuyện bùng nổ khi nhiều lần M. đã lên tiếng cảnh cáo nhưng C. vẫn tiếp tục.

Lần đó, sau khi C. trốn M. đi nhậu với anh Vũ B., Lê Ngọc M. đến cuộc nhậu để "nói chuyện phải trái". Cuộc trò chuyện, ghen tuông biến thành ẩu đả, M. rút dao truy sát anh B. Trong cuộc ẩu đả, Lê Ngọc M. và một đồng bọn "tuổi teen" tên Lê Văn Như Ch. đã vung dao chém liên tiếp vào anh B., khiến anh tử vong vì chấn thương sọ não, bỏ lại vợ và con thơ, cùng với cái tiếng không đẹp vì đã giao du với "kiều nữ giang hồ".

C. sau đó lại sa lưới pháp luật vì tội danh đánh bạc. Người đàn bà có "máu" giang hồ" này bị bắt khi tham gia vào một cuộc đánh bài quy mô lớn ở Đà Nẵng vào đầu năm 2012, thụ án tại một nhà giam thuộc TP Đà Nẵng.

Thương cho vợ goá, con côi

Tại phiên toà xử có mặt cả Trần Thị C., dù cô đang bị giam tại một trại giam khác nhưng vẫn được di lý về với tư cách người có liên quan. Cặp tình nhân từng một thời gắn bó là Lê Ngọc M. và Trần Thị C. nhìn nhau rất lạnh nhạt, dường như chưa từng có tình cảm đến mức M. phải ghen tuông, ẩu đả và giết người.

Còn C., gương mặt xinh đẹp từng khiến bao người đàn ông giàu có phải theo đuổi của cô trơ lì, vô cảm như bất chấp dư luận, và cũng chẳng có biểu hiện vui mừng khi gặp lại người tình từng gắn bó một thời.

Mọi ánh mắt của những người dự phiên toà đều hướng về phía người vợ goá và cậu con trai mới bảy tuổi đang mang di ảnh của anh B.

Người phụ nữ ấy còn trẻ, xinh đẹp và sang trọng. Đứa trẻ cũng khôi ngô, kháu khỉnh, vẫn vô tư như chưa ý thức được sự mồ côi của mình. Người mẹ rơi nước mắt, siết đứa con thơ vào lòng. Từ đây, đứa trẻ sẽ không còn được thấy mặt cha mình, không còn được cha cưng nựng, chiều chuộng, chăm bẵm như xưa nữa...

Càng cảm thương cho người vợ và đứa trẻ, người ta càng thấy căm phẫn cho cuộc sống sa đoạ của C., sự lạnh lùng đáng sợ của cô tại toà, và hành xử giang hồ, coi thường tính mạng người khác của Lê Ngọc M.

Với những gì đã gây ra, Lê Ngọc M. bị tuyên 15 năm tù giam, Lê Văn Như Ch. lãnh án 8 năm tù. Những kẻ gây án đã đền tội, được giải ra xe tù, còn vợ người bị hại, theo một hướng khác, cũng lầm lũi dẫn con về...

Theo VietNamNet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem