Mặc quần lót hưởng ứng "ngày không quần"

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 14:52 PM (GMT+7)
Để tham gia vào hoạt động này, những người đi tàu sẽ bước lên tàu điện mà không cần mặc quần dài. Tất cả những việc bạn cần làm là giữ cho mặt càng nghiêm nghị càng tốt, cư xử như những người xa lạ với những người khác.
Bình luận 0

Những người đi tàu điện ngầm trên khắp thế giới ngày vừa tham gia ngày hội Thế giới không mặc quần lần thứ 13.

Để tham gia vào hoạt động này, những người đi tàu sẽ bước lên tàu điện mà không cần mặc quần dài. Tất cả những việc bạn cần làm là giữ cho mặt càng nghiêm nghị càng tốt, cư xử như những người xa lạ với những người khác. Ngoài việc không mặc quần, tất cả các trang phục khác trên cơ thể như mũ, khăn và áo khoác vẫn hoàn toàn giữ nguyên như bình thường.

Hoạt động hài hước này được khởi xướng bởi những người thích đùa ở thành phố New York (Mỹ) từ năm 2002. Những người này khi đó nghĩ ra hoạt động này với mục đích muốn khuấy đảo bầu không khí trên tàu điện ngầm. Đầu tiên, một thành viên bước lên tàu chỉ với độc chiếc quần lót đi qua bảy trạm dừng chân. Tại mỗi trạm sẽ có thêm người không mặc quần dài. Nếu được hỏi, những người này sẽ nói với mọi người rằng họ "quên mất quần".

img

 

img

Vô tư mặc quần lót đi tàu

Đến trạm dừng chân số 8, thành viên của cuối cùng sẽ lên tàu và bán những chiếc quần dài đựng trong một chiếc túi vải len thô. Điều này tạo sự ngạc nhiên tột cùng cho các khách đi tàu khác.

Từ đó, cứ mỗi một năm vào ngày này, số lượng thành viên tham gia ngày càng tăng thêm. Tuy nhiên vào năm 2006, cảnh sát New York đã ra tay trấn áp và còng tay 8 thành viên đang tham gia hoạt động. Sau đó, họ lại buộc phải thả những người này ra vì việc chỉ mặc độc quần lót trên tàu điện ngầm không phải là một hành động phạm pháp.

img

 

img
Ai cũng cảm thấy rất thoải mái

Vào năm ngoái, đã có hàng chục nghìn người tại 59 thành phố thuộc 27 quốc gia trên khắp thế giới tham gia.

Năm nay cũng vậy, từ châu Á đến châu Âu, thậm chí cả châu Úc, rất nhiều người đã không ngại ngần bước lên tàu điện trong tình trạng "không quần dài".

Theo An ninh Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem