Sau 2 năm hoạt động, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng fanpage đã sở hữu hơn 2400 người theo dõi, phần lớn là CBCNV đang làm việc tại công ty và các cơ sở của Vedan Việt Nam trên toàn quốc. Trong đó, chiếm đa số là các nhân viên đến từ Long Thành, Biên Hoà… Đồng Nai và các khu vực lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh...
Hình ảnh trang chủ fanpage Vedan Việt Nam Love & Care trên mạng xã hội Facebook
Biểu đồ phân tích thành phần người theo dõi fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care theo giới tính, lứa tuổi & địa phương
Được đầu tư để trở thành "mái nhà trực tuyến" của nhân viên, đồng nghĩa với việc Đội ngũ Admin fanpage luôn ưu tiên truyền tải thông tin nội bộ, giải thưởng kinh doanh, tin tức mới về sản phẩm... hay đơn giản nhất là tóm tắt hoạt động của các phòng, ban... trong khuôn viên 120 héc-ta rộng lớn đặc thù của công ty. Song song với đó là nhiều chuyên mục nội dung bổ ích, đi sâu vào nhu cầu đời sống của chính các đồng nghiệp. Đơn cử như: Vedan Check-in (danh sách những điểm vui chơi giải trí sau giờ làm việc), Vedan Corner (góc cảnh quan thơ mộng trong khuôn viên công ty), Vedaner (chuyện Người Vedan), Vedan Phòng Chống Covid-19...
Với sự chỉn chu về nội dung và hình ảnh, Vedan Việt Nam Love & Care gây ấn tượng cho không chỉ nhân viên nội bộ mà còn cả các vị khách ghé thăm. Trong hình là một ví dụ về chuyên mục "Vedan Check-in".
Xu hướng truyền thông trong thời đại mới đòi hỏi một doanh nghiệp phải chú trọng cải thiện, nâng cao đời sống tinh thần, tạo cho người lao động có cơ hội hiểu rõ hơn về môi trường làm việc. Đúng với tên gọi “Love & Care”, fanpage đã dần trở thành cầu nối để các “Vedaner” (cách gọi thân thiết giữa các đồng nghiệp Vedan) có 1 nơi thể hiện tình yêu thương và chăm sóc mái nhà thứ 2 của mình ngày một giàu đẹp hơn.
Đội ngũ Admin đang cố gắng mỗi ngày để lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng chưa nói dưới "mái nhà trực tuyến" Vedan Việt Nam Love & Care.
Nỗ lực tương tác hai chiều đó đã thu hút được nhiều sự quan tâm, thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa các CBCNV và truyền tải năng lượng tích cực giữa các phòng - ban. Những đồng nghiệp nào được xe buýt công ty đưa đón mỗi ngày chắc hẳn đã có thói quen mở ứng dụng Facebook, lướt tin tức trên fanpage mỗi sáng đầu ngày - trước giờ làm - hoặc mỗi chiều vào giờ tan ca.
Khoảnh khắc fanpage Vedan Việt Nam Love & Care xuất hiện trong điện thoại một nhân viên Vedan, trên chuyến xe buýt tan tầm hướng về nhà. Ảnh chụp bởi Bộ phận A2 - Vedan Việt Nam.
Với rất nhiều tâm huyết, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã bước đầu trở thành một kênh thông tin nội bộ trực quan, gần gũi , sẻ chia và thể hiện tâm tư của người lao động với công ty. Trong số những tâm tư ấy, sự tự hào & niềm hân hoan là những cảm xúc dễ thấy trên những bài đăng xuất hiện hình bóng người lao động - tài sản quý giá nhất của Vedan Việt Nam.
Nhân viên Vedan Việt Nam luôn tự hào về hai tiếng "Đồng nghiệp" trên fanpage nội bộ của mình.
Hãy cùng Vedan Việt Nam gia nhập "mái nhà trực tuyến" Vedan Việt Nam Love & Care trên mạng xã hội Facebook tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare
Vui lòng nhập nội dung bình luận.