Man City sắp “tung cờ trắng” trước M.U

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 08:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini thừa nhận, nếu không thể đánh bại được Chelsea vào ngày mai, Man City sẽ cạn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này với người hàng xóm thù hận M.U.
Bình luận 0

Vào tối nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Queens Park Rangers. Với sức mạnh vượt trội và phong độ tốt hơn, Quỷ đỏ không khó lấy trọn 3 điểm từ đối thủ này. Khi đó, thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 15 điểm.

img
 

Sau đó một ngày, Man City sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Mancini đã cay đắng thừa nhận, nếu không thể vượt qua The Blues, đội bóng vùng Eastland sẽ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Mancini nói: “Nếu muốn nuôi hy vọng tiếp tục canh tranh ngôi vô địch, Man City buộc phải đánh bại Chelsea vào chủ nhật. Bằng không, chúng tôi sẽ hết cơ hội, bởi tôi nghĩ, M.U sẽ vượt qua QPR.

Tuy nhiên, Man City vẫn nên hy vọng M.U sẽ bị mất điểm từ nay đến khi trận derby Manchester diễn ra vào ngày 9.4. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới có cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình.

Ở thời điểm này, tôi không biết đội bóng của mình sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Man City vẫn còn 12 trận đấu trước mắt và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tôi có hạnh phúc khi Man City kết thúc mùa giải với vị trí á quân, tôi sẽ trả lời rằng "không". Bởi vì, tôi luôn cảm thấy thất vọng khi đội bóng của mình phải xếp sau M.U.

Cho tới thời điểm này của mùa giải, M.U vẫn đang thi đấu tốt hơn so với Man City. Thế nhưng, sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội chỉ là hiệu suất ghi bàn của hàng công. Lẽ ra, chúng tôi phải ghi thêm được ít nhất 10 hoặc 12 bàn nữa”.

Khi được hỏi về mục tiêu của Man City trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Mancio cho biết: “Tới thời điểm này, Man City vẫn còn hy vọng đoạt chức vô địch Premier League và FA Cup. Tôi mong rằng đội bóng của mình sẽ đoạt được một trong hai danh hiệu này.

Nếu không thể giúp Man City đoạt được danh hiệu trong 2 hoặc 3 năm liên tiếp, tôi sẽ từ chức ngay lập tức. Nhưng tôi nghĩ, nhưng gì mình đã làm được cho Man xanh trong vài năm gần đây là vô cùng quan trọng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem