M.U kỳ vọng lên ngôi từ tháng 4

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 06:05 AM (GMT+7)
Đoàn binh Quỷ đỏ hy vọng sớm dứt điểm ngôi vô địch Premier League ngay từ trận derby Manchester vào ngày 9.4 để tránh cảnh "đêm dài lắm mộng".
Bình luận 0

Hơn Man City tới 12 điểm trên BXH Premier League, nhưng thay vì cho phép toàn đội được “nhẹ đầu” một chút trước màn tái ngộ Real Madrid ở Champios League, Sir Alex vẫn đốc thúc các học trò tập trung vào mặt trận Premier League.

img


Cột mốc M.U hướng tới chính là một khoảng cách đủ lớn để đẩy Man City vào tâm trạng tuyệt vọng trước thềm derby Manchester ngày 9.4 tới. M.U muốn vô địch, và hoàn toàn có thể làm được điều này sau trận đại chiến với Man xanh, nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng lộ trình của họ.

Cụ thể, từ vòng đấu cuối tuần này đến trước thời khắc derby Manchester diễn ra, Quỷ đỏ còn trong tay 4 trận đấu, đều gặp những đối thủ khá yếu (QPR, Norwich, Reading và Sunderland). Lẽ ra số trận phải là 5, nhưng do M.U giành quyền lọt vào tứ kết FA Cup, nên trận đấu với West Ham ở vòng 29 sẽ bị hoãn, nhường lịch cho FA Cup thi đấu.

Như vậy nếu toàn thắng cả 4 trận đấu dễ thở phía trước, M.U ngoài lợi thế tiếp tục duy trì cách biệt 12 điểm với Man City, còn được quyền nuôi một hi vọng: Nâng khoảng cách ấy lên thành 15 điểm.

Bởi nếu đến cả một CLB như Southampton cũng có thể cho Man City phơi áo 1-3, thì chẳng có gì đảm bảo Man xanh bảo toàn được 3 điểm quý báu sau 2 trận chiến với Chelsea vào ngày mai và Everton (16.3).

Chỉ cần thêm một lần sảy chân nữa, cách biệt 15 điểm đáng mơ ước đối với Man United sẽ được thiết lập, và trận derby Manchester vào tháng 4 sẽ biến thành trận chung kết cả mùa giải.

Vì nếu thắng trong trận đấu đó, M.U sẽ nâng cách biệt với Man City lên 18 điểm, trong bối cảnh Premier League chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Một kịch bản đáng mơ ước với Quỷ đỏ.

Theo Bóng đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem