Màn ôm hôn tập thể trên máy bay VietJetAir

Thứ sáu, ngày 15/02/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân ngày lễ tình yêu Valentine 14.2, hãng hàng không VietJetAir đã bất ngờ mời hai vị Thần Tình yêu Cupid và Thần Tâm hồn Psyche tham gia trên chuyến bay đặc biệt - “chuyến bay tình yêu”.
Bình luận 0

Trên chuyến bay, các vị thần đã gửi tặng đến hành khách những món quà lưu niệm “tình yêu” thật ngọt ngào, xinh xắn. Và khi các vị thần đến chỗ các hành khách và “bắn những mũi tên tình yêu”, mời mọi người cùng nhau thể hiện tình cảm dành cho những người thân, người bạn ngồi cạnh mình thì các hành khách đã vui vẻ hưởng ứng.

img
Thần Tình yêu Cupid và Thần Tâm hồn Psyche tham gia trên chuyến bay đặc biệt
img
 

Trên chuyến bay đầy ắp tình yêu và niềm vui này, nhiều nụ hôn nồng cháy, cái ôm ấm áp hay một cái bắt tay làm quen thân thiện… đã được trao.

img
 
img
 
img
Thần tình yêu tặng chocolate cho hành khách

Màn “kiss” tập thể được thực hiện lần đầu tiên trên máy bay VietJetAir là sự kiện thú vị thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng trong dịp lễ Valentine năm 2013. Sự kiện này đã truyền đi thông điệp nhân văn sâu sâu, không chỉ tôn vinh tình yêu đôi lứa mà còn thể hiện ý nghĩa gắn kết cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem