Mancini đặt tầm ngắm vào Luis Suarez

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 08:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhà cầm quân của Man City đã điền tên tiền đạo người Uruguay vào hàng đầu của bản danh sách chiêu mộ, sau khi chia tay cậu học trò cưng Mario Balotelli.
Bình luận 0

Báo chí Anh hôm nay, thông tin HLV Mancini đã sẵn sàng đặt 40 triệu bảng lên bàn đàm phán với Liverpool để chiêu mộ Luis Suarez vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img
 Với Mancini, tiền đạo Suarez là một trong những tiền đạo hàng đầu của Premier League.

Nhà cầm quân người Italia đánh giá rất cao chân sút người Uruguay này. "Đối với tôi, Suarez là một trong số những tiền đạo hàng đầu ở Premier League lúc này. Anh ta mạnh mẽ và chăm chỉ".

Tất nhiên không dễ để Man City thuyết phục được Liverpool và cả Suarez về thương vụ này. Hiện tại cầu thủ này đang là linh hồn của hàng công The Kop. Bản thân Suarez cũng có ý định gắn bó lâu dài với Liverpool khi vừa ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội bóng này.

Chưa kể, cũng có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo người Uruguay. Mới đây nhất, một số nguồn tin đã khẳng định, một trong số những cầu thủ mà Pep Guardiola muốn chiêu mộ khi tới tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich vào tháng 7 tới, chính là Suarez.

Dẫu vậy, Mancini hy vọng mức giá 40 triệu bảng, cũng như khả năng được thi đấu tại Champions League, sẽ thu hút sự chú ý của Liverpool và Suarez.

Thực sự nhà cầm quân người Italia có nhu cầu khỏa lấp chỗ trống mà Balotelli để lại trên hàng công của Man City.

Sau khi tiền đạo người Italia hồi hương, Man City chỉ còn lại ba 3 chân sút là Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko. Họ có thể phải đôn hai tiền đạo trẻ là Marcos Lopes và John Guidetti lên đội hình một.

img
 Mancini sầu vì phải chia tay Balotelli.

Trong cuộc trao đổi với báo giới hôm qua, Mancini thừa nhận ông cảm thấy rất buồn khi phải chia tay Super Mario.

Mancini phát biểu trên The Sun: “Tôi không hài lòng khi ban lãnh đạo Man City quyết định bán Balotelli cho AC Milan, bởi tôi nghĩ rằng cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Balotelli không ghi bàn trong ba hoặc bốn tháng cuối cùng thi đấu cho Man City vì cậu ấy đã gặp một số vấn đề về chấn thương.

Trong hai mùa giải trước, Balotelli, đã góp công lớn giúp Man City đoạt chức vô địch FA Cup và Premier League. Tôi rất buồn vì sự ra đi của cậu ấy nhưng đây là bóng đá và bạn phải biết chấp nhận mọi điều có thể xảy ra. Mặt khác, tôi không phải là người có quyền quyết định việc bán Balotelli hay không”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 48 tuổi cũng tỏ ra ngạc nhiên khi AC Milan đã quyết định chiêu mộ Super Mario đúng vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi trước đó, Man xanh  chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía á quân Serie A.

“Tuần trước, tôi vẫn nghĩ rằng Balotelli sẽ không có cơ hội gia nhập AC Milan trong tháng 1 vì Rossoneri vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cụ thể. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ tiến hành đàm phán với lãnh đạo Man City và đạt được thỏa thuận trong vòng... 3 ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem