Mancini phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Tevez

Thứ ba, ngày 31/01/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định, giữa ông với tiền đạo Carlos Tevez không có bất cứ sự mâu thuẫn nào.
Bình luận 0

Thứ Sáu vừa qua, người đại diện của Tevez là Kia Joorabchians đã tiết lộ, trong suốt quãng thời gian gắn bó với Man City từ mùa hè năm 2009, mối quan hệ giữa thân chủ của ông với Mancini chưa bao giờ tốt đẹp.

img

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Mancini đã tỏ ra rất ngạc nhiên. Theo chiến lược gia người Italia, quan hệ giữa ông với “Apache” chưa bao giờ bị rạn nứt. Đó chính là nguyên nhân khiến ông quyết định trao chiếc băng đội trưởng của Man City cho Tevez hồi năm 2010.

Mancini nói: “Giữa tôi với Carlos chưa bao giờ có sự bất đồng. Những thông tin mà các phương tiện truyền thông đăng tải hoàn toàn bịa đặt và không có căn cứ”.

Mặc dù đang muốn chia tay Man City để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, nhưng do cả AC Milan, Inter Milan, Paris Saint-Germain và Corinthians đều không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà đội bóng vùng Eastland đưa ra nên Tevez sẽ buộc phải tiếp tục ở lại sân Etihad tới hết mùa giải.

Kể từ khi tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Argentina hồi tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa chịu trở lại Man City, bất chấp lệnh triệu tập của lãnh đạo CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem