Mạng lưới của Viettel sẵn sàng đối phó mưa bão

Thứ bảy, ngày 06/08/2011 10:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhằm đối phó với những diễn biến phức tạp của mùa mưa bão 2011, Viettel đã tiến hành rà soát toàn diện mạng lưới đồng thời lên phương án đảm bảo dịch vụ thông suốt.
Bình luận 0

Nhận định mùa mưa bão 2011 đến muộn nhưng sẽ diễn biến phức tạp, các đơn vị, chi nhánh Viettel đã lên các kế hoạch ứng phó từ đầu năm, hoàn thành bảo dưỡng trên 11.000 trạm phát sóng, gia cố hơn 1.200 cột, trong đó ưu tiên các trạm vùng ven biển.

Ngoài ra, Viettel còn thực hiện lắp đặt 950 tuyến viba để vu hồi cho 300 trạm BTS dọc theo Quốc lộ 1, nâng tiêu chuẩn mỗi trạm có ít nhất một luồng truyền dẫn quang và 3 tuyến vi ba dự phòng trong mọi tình huống. Từ tháng 5.2011, 36 xuồng máy (trị giá hơn 10 tỷ đồng) đã được cấp cho 20 chi nhánh ở các tỉnh, thành ven biển nhằm nâng cao tính cơ động ứng phó trong mùa bão lũ.

Các khóa đào tạo lái xuồng cũng được tổ chức định kỳ, đảm bảo nhân viên Viettel vận hành xuồng máy an toàn và đúng quy định pháp luật. Ngày 28.7, Chi nhánh Viettel Hải Dương tham gia diễn tập phòng chống bão lụt cùng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương đạt kết quả tốt, được đánh giá cao, được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu dương và trao tặng bằng khen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem