Mảng vữa trần hàng chục kg rơi ngay giờ học

Thứ tư, ngày 27/04/2011 10:17 AM (GMT+7)
Sáng 26.4, tại lớp 11A1 Trường THPT Kim Liên (Hà Nội), một mảng vữa lớn nặng hàng chục kg trên trần nhà đã rơi xuống trong giờ học. Vữa rơi xuống kéo theo cả dây điện trần.
Bình luận 0

Chỗ trần nhà bị lở vữa rộng khoảng 3m. Do mảng vữa rơi từng đám nhỏ nên học sinh kịp chạy ra ngoài.

Ông Nguyễn Xuân Lâm, phó hiệu trưởng nhà trường, khẳng định: "Không học sinh nào bị thương nặng, chỉ có một học sinh bị xước tay”.

img
Chỗ trần nhà bị lở vữa rộng khoảng 3m. Vữa rơi xuống kéo theo cả dây điện

Theo ban giám hiệu, những mảng vữa trên trần, trên tường bị lở rơi xuống không chỉ có ở lớp này mà đã từng xảy ra ở lớp khác, kể cả phòng của ban giám hiệu. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, giải pháp tình thế của Trường THPT Kim Liên là cử người kiểm tra hằng ngày, nếu có dấu hiệu khả nghi thì sơ tán lớp học để xử lý.

Ông Nguyễn Xuân Lâm cho biết trường đang đề nghị thành phố Hà Nội hỗ trợ kinh phí để tu sửa phòng học. Việc này sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Trường THPT Kim Liên là một trong những trường thuộc tốp đầu của khối THPT Hà Nội. Trường được xây dựng giữa những năm 1980 và mới được tu sửa một lần vào năm 1999.

Theo Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem