Mâu thuẫn gia đình, để lại hai con tìm đến cầu Chương Dương tự vẫn

Thứ hai, ngày 06/05/2013 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do mâu thuẫn gia đình, một phụ nữ 28 tuổi, để lại hai con trai nhỏ tìm đến cầu Chương Dương tự vẫn. Rất may, khi chị này vừa leo lên lan can cầu định gieo mình xuống sông Hồng thì lực lượng chức năng có mặt giải cứu.
Bình luận 0

Vào khoảng 14h30 chiều nay 6.5, khi đang làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông tại cầu Chương Dương thì thượng tá Lê Đức Đoàn và trung tá Phạm Văn Cương, Đội CSGT số 1 – Công an TP. Hà Nội, nhận được tin báo có một người phụ nữ đang đứng giữa cầu khóc lóc.

Biết có chuyện chẳng lành, thượng tá Đoàn và trung tá Cường, cùng ba bảo vệ cầu Chương Dương là Lê Mạnh Khôi, Trần Anh Tuấn, Đỗ Văn Hiển "hỏa tốc" tới hiện trường.

img
Thượng tá Lê Đức Đoàn và trung tá Phạm Văn Cương – Đội CSGT số 1 – Công an TP. Hà Nội khuyên nhủ chị H.

Vào thời điểm lực lượng chức năng vừa có mặt, người phụ nữ đã leo lên lan can cầu và định gieo mình xuống dòng sông Hồng chảy xiết để quyên sinh.

“Vừa tới nơi nhịp cầu số 6 cầu, tôi thấy người phụ nữ trẻ đã leo lên lan can cầu. Lập tức tôi cùng anh em lao tới túm lấy người chị này đưa lại vào trong lòng cầu. Dù vậy chị này không ngừng khóc lóc, vùng vằng đòi thả tay và nói “các bác để cháu chết cho xong”, thượng tá Lê Đức Đoàn kể lại.

Sau một hồi được khuyên nhủ, người phụ nữ đã đồng ý về chốt cảnh sát giao thông ở đầu cầu nam. Tại đây, người phụ nữ cho biết tên là Nguyễn Thị H. (28 tuổi, trú ở Hoàng Mai, Hà Nội). Chị H. đã lập gia đình và hiện có hai con trai nhỏ, một 9 tuổi và một bé 6 tuổi. Chị H. cho biết nguyên nhân dẫn tới ý định dại dột của chị là bởi mâu thuẫn gia đình. Khi được hỏi các con chị sẽ thế nào nếu hôm nay xảy ra chuyện chẳng lành thì gương mặt chị H. bắt đầu đẫm lệ.

Sau khi được thượng tá Đoàn và trung tá Cương khuyên nhủ, chị H. đã đồng ý về trụ sở công an phường sở tại để chờ người thân đến đón về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem