Máy bay Mỹ chở khách đâm xuống đất vỡ vụn

Chủ nhật, ngày 27/11/2011 15:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc máy bay loại nhẹ rơi xuống khu vực gần hồ Crystal, nằm ở ngoại ô thành phố Chicago, Mỹ tối 26.11, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.
Bình luận 0

Tai nạn xảy ra khoảng 10 giờ 30 phút sáng 26.11 giờ địa phương . Người phát ngôn Cơ quan Hàng không liên bang (FAA) cho biết máy bay gặp nạn là một chiếc Cirrus-SR20. Chiếc máy bay này khởi hành từ sân bay Marion Municipal, thuộc bang Indiana sáng cùng ngày.

img
Chiếc máy bay SR 20 vỡ vụn khi đâm xuống đất.

Một nhân chứng tên Darren Smith, có trang trại nằm gần nơi máy bay rơi, kể ông đã lao ngay tới hiện trường sau khi nghe thấy âm thanh như tiếng động cơ máy bay gặp sự cố. Người này cho biết: “Tôi nhìn thấy nó vỡ đôi trước khi đâm xuống đất. Đó là một vụ tai nạn khủng khiếp. Chúng tôi đã cố giúp nhưng không thể”.

Nhà chức trách hiện đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Hiện vẫn chưa thể xác định danh tính của những người thiệt mạng, tuy nhiên giới chức FAA khẳng định, không có ai dưới mặt đất bị thương khi máy bay lao xuống.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem