Máy bay rơi tại CH Congo, 20 người tử nạn

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 10:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ít nhất 20 người thiệt mạng và 14 người bị thương khi chiếc máy bay chở hàng bị rơi xuống thủ đô Brazzaville của CH Congo vào ngày 30.11.
Bình luận 0

Máy bay bị rơi vào khu vực dân cư vào hồi 5h 30 sáng 30.11 (theo giờ địa phương) trong khi hạ cánh xuống thủ đô Brazzaville của CH Congo. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện. Trong số những người thiệt mạng có cả cư dân sống tại quận Mselou, thủ đô Brazzaville.

Các mảnh vỡ máy bay rơi rải rác trên một khu vực rộng lớn. Khói đen bốc lên mù mịt khiến lính cứu hỏa đã phải được huy động đến để dập tắt đám cháy. Cảnh sát cũng được triển khai đến để giữ trật tự tại khu vực hiện trường.

Được biết, chiếc máy bay Illiouchine thuộc quyền sở hữu của công ty Aero-Service bị rơi khi đang thực hiện hành trình bay từ thành phố cảng Pointe-Noire đến thủ đô Brazzaville.

Công ty Aero-Service thành lập năm 1967 tại thành phố Pointe-Noire, Congo. EU đã cấm công ty này hoạt động kể từ tháng 11.2009.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem