Mazda MX-5 Karai – cho mùa hè xanh mát

Thứ hai, ngày 04/07/2011 11:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Mazda mới cho ra mẫu xe mới, phiên bản MX -5 đặc biệt, gọi là Karai. Xe Karai có màu xanh mát, mang lại cảm giác dịu mát trong ngày hè,
Bình luận 0

Xe Karai được thiết kế dựa theo xe MX-5 Roadster coupe, có mui xếp cứng.

Xe được sơn bằng màu xanh dịu mát (gọi là Metal Green Metallic), thích hợp cho mùa hè.

img
 

Phần mui xếp bằng kim loại, chụp gương cửa và một số chi tiết trang trí như lưới tản nhiệt trước và viền đèn sương mù, cùng bộ la-zăng hợp kim 17-inch được sơn đen bóng tạo sự đối lập nổi bật.

Bên trong xe MX-5 Karai có cặp ghế ngồi thể thao Recaro bọc da đen và vải Alcantara cao cấp. Các pedal bằng nhôm, vô lăng bọc da khâu chỉ trắng.

img
 

Hãng Mazda cho biết các chi tiết trang trí nội thất thông thường có màu bạc thì ở phiên bản đặc biệt này có màu đen bóng.

Xe MX-5 Karai với động cơ xăng 2.0L và 4 xi-lanh công suất 160 mã lực.

Ngoài ra, hãng Mazda còn cho khách hàng tùy chọn phụ tùng thể thao, bao gồm hệ thống xả, bộ kit hạ hệ thống treo, một số trang bị giải trí như iPod và cổng USB, cùng bộ thảm sàn đặc biệt.

Trước tiên, hãng Mazda chỉ tung ra 165 chiếc cho thị trường Đức, với giá bán 30.000 euro. Không biết sau này hãng Mazda có bán ra ở các nước khác không.

Theo Carscoop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem