Mẹ hai nghi phạm vụ đánh ghen: Hết sức đồng tình với công an

Thứ năm, ngày 14/04/2011 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lã chã nước mắt, hai bà mẹ của hai đối tượng nhỏ tuổi nhất trong vụ đánh ghen đã rất bất bình trước hành động của con và nhóm bạn, đề nghị công an "phải xử nghiêm để tránh tái diễn tình trạng này".
Bình luận 0

Theo xe các đồng chí cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội, từ chiều tối 12.4, chị N.T. Lan-mẹ của Nguyễn Thị Thảo (14 tuổi, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) chia sẻ với phóng viên:

“Tôi rất bất ngờ với việc cháu đã gây ra. Là người làm mẹ mà chưa quản lý, lo lắng được cho con là trách nhiệm của tôi. Khi vụ việc xảy ra, các cán bộ công an lên nhà tôi, mời con tôi và tôi xuống trụ sở cơ quan điều tra làm việc. Tôi hết sức đồng tình với công an, cần phải xử nghiêm để tránh tái diễn tình trạng này”.

Chị Lan còn cho biết thêm, khi học tiểu học Thảo học giỏi lắm, 5 năm liền đều là học sinh giỏi trường. Nhưng từ khi, lên lớp 7, Thảo có nhiều biểu hiện bất thường, hay đua đòi theo đám bạn hư hỏng. Sau đó, Thảo bỏ học đi chơi lêu lổng. Thời gian gần đây, Thảo thường bỏ nhà đi không về, chị gọi điện thì Thảo nói con đi học cắt tóc gội đầu ở thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Tưởng con nói thật, bận bịu công việc nên chị cũng không mảy may nghi ngờ, xác minh.

Chị cũng từng nghe loáng thoáng, Thảo thường bị nhóm bạn rủ rê vào các nhà nghỉ để “đập đá” nhưng hỏi thì Thảo chối, nói không có việc đó. Xuất thân từ nhà nông nên chị cũng không biết cách nào để điều tra. Đùng một cái, chị Lan nhận được tin con gái mình tham gia vụ hành hung dã man, bị công an triệu tập xuống làm việc.

Vừa giận, vừa thương con dại dột, chị Lan bộc bạch: “Tôi giận con đã đánh và làm nhục người khác, tôi đề nghị công an xử lý nghiêm. Nhưng cũng thương con còn quá ít tuổi, không biết gì để bị những đứa lớn tuổi rủ rê. Chúng bảo đi đánh nhau là đi, không biết suy tính hậu quả.

Tôi sinh được hai đứa con gái, bố nó thường xuyên bỏ đi, thi thoảng lại về nhà và đánh nó. Thấy hai bố mẹ không hạnh phúc, nó lại bỏ nhà đi. Thương con nhưng nói nó không nghe. Mong sau vụ việc này nó sẽ tu tỉnh để làm lại từ đầu. Tôi sẽ quan tâm chăm sóc chu đáo nó tốt hơn”, chị Lan bật khóc.

Cũng có mặt tại cơ quan điều tra, chị T.T- giám hộ cho con gái là Nguyễn Thị Khánh Ly (14 tuổi, trú tại Cố Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình), cũng có chung quan điểm với người mẹ cùng cảnh ngộ của Thảo.

Chị T cho biết, khi nghe tin và được mời xuống giám hộ cho con, chị đã đi xe máy từ trên quê xuống, cũng bức xúc với việc con mình gây ra, đặt biệt là với đối tượng Nguyễn Ngọc Khánh chủ mưu rủ rê con chị đi đánh nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem