Meatdeli
-
Hôm nay 26/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý II/2024. Theo đó, doanh thu thuần của Masan Group đạt 20.134 tỷ đồng, tăng 8,2% so với mức 18.609 tỷ đồng trong quý II/2023. Nửa đầu năm 2024, mỗi ngày Masan thu về 214 tỷ đồng.
-
Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương, an toàn thực phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu. Masan MEATLife, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt, đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.
-
Giá heo hơi những ngày gần đây liên tiếp có sự điều chỉnh theo hướng tăng. Tại thị trường miền Nam, giá heo hơi đã tăng khoảng 6.000 đồng/kg so với đầu tháng 12. Tương tự, giá lợn hơi tại miền Bắc cũng tăng nhanh từng ngày, hiện dao động từ 75.000-77.000 đồng/kg, thậm chí lợn đẹp đã có trại bán được giá 78.000-80.000 đồng/kg.
-
Khẳng định Masan MeatLife là đơn vị tiên phong trong ngành thịt mát, CEO Phạm Trung Lâm ấy câu chuyện tăng trưởng gần 4 lần sau 20 năm của Vinamilk làm mục tiêu phấn đấu và hi vọng sẽ thay đổi cán cân thị trường thịt heo trong tương lai gần.
-
Dù tỷ phú Nguyễn Đăng Quang mong muốn chia lại thị phần thị trường thịt Việt Nam. Song để đạt được mục tiêu nêu trên, Masan MeatLife sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ vượt trội hơn là C.P Việt Nam, một thành viên của C.P Group do tỷ phú Thái Lan Dhanin Chearavanont, người giàu thứ hai ở Đông Nam Á, điều hành.
-
Chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi đưa ra thị trường sản phẩm thịt mát MEATDeli, hiện nay nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này đã tăng lên nhanh chóng tại hai thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh nguồn cung thịt lợn trong nước đang bị thiếu hụt. PV Dân Việt đã trao đổi với ông Phạm Trung Lâm- Tổng Giám đốc Công ty CP Masan MEATLife về việc cung ứng sản phẩm thịt mát MEADeli trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán.
-
Ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát Châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.
-
Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng “sạch, tươi, ngon và an toàn”, thịt mát MeatDeli đặt mục tiêu mở rộng thị phần và khả năng sẽ chiếm từ 30-50% thị phần, tùy từng khu vực ở Hà Nội vào dịp Tết Nguyên đán 2020 tới.
-
Vừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà Thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
-
1 giờ chiều thứ Hai, Richard Henn - người bán thịt nổi tiếng ở Trebur, một thị trấn nhỏ ở Đức, đóng cửa tiệm bán thịt của mình vào mọi ngày thứ Hai. Trong buổi sáng, ông đã bán được vài phần điểm tâm, vài cây xúc xích, vài lát giăm bông và vài miếng thịt, còn sót lại từ tuần trước. Hai người bán thịt khác đang dọn dẹp lò mổ, 12 con lợn mà họ mới mổ vào buổi sáng được giữ trong phòng lạnh 0 - 4 độ C.