Tính cho tới thời điểm hiện tại, Messi đã có tới 43 triệu fan trên Facebook trong khi Ibra chỉ có 6,1 triệu. Con số này của ngôi sao số 1 đội bóng Thủ đô nước Pháp thậm chí còn thua xa số lượng fan trên Facebook của tiền vệ Barca, Andres Iniesta với 12,7 triệu fan.
Trong số các ngôi sao của HLV Carlo Ancelotti chỉ có David Beckham là “có tiếng” trên mạng xã hội này với số 25,5 triệu fan. Còn lại những ngôi sao lừng danh khác như Lavezzi (823.000) hay Pastore (500.000) đều không đáng kể.
Messi có tới 43 triệu fan, một con số khủng khiếp. Nhưng chẳng ai bất ngờ, bởi siêu sao người Argentina đang là cầu thủ được ái mộ nhất thế giới hiện nay. Mặt khác, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp của Barcelona cũng rất quan tâm đến việc giao lưu, kết bạn với người hâm mộ thông quang mạng Facebook.
Theo báo chí Tây Ban Nha, nhận thấy được tầm quan trọng và sự “lợi hại” của Facebook đối với việc phát triển hình ảnh, Messi đã lựa chọn một người tin cậy quản lý 2 trang mạng xã hội Facebook và Twitter của mình với số tiền lên tới 45.000 euro/năm. Một khoản thu nhập lý tưởng với những người dân bình thường.
David Beckham và các đồng đội PSG không thể “địch” nổi Messi trên mạng Facebook. Tuy nhiên, nói về mạng xã hội thì Messi vẫn thua đối thủ của anh tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo. CR7 có tới xấp xỉ 50 triệu fan hâm mộ trên Facebook. Theo báo chí Anh, 5% số lượng fan trên mạng của ngôi sao Real là người hâm mộ M.U, đội bóng cũ của Ronaldo.
Cho tới thời điểm hiện tại, tài khoản Facebook của Ronaldo được người hâm mộ yêu quý “click” 56 triệu lượt like. Con số này biến CR7 trở thành ngôi sao thể thao có số lượt like nhiều nhất thế giới, vượt xa đối thủ thứ 2 là Messi (44 triệu). David Beckham đứng vị trí thứ 3 với 25 triệu, các vị trí tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về Kaka (19 triệu) và Andres Iniesta (12 triệu).
Theo Thể thao 24h
Vui lòng nhập nội dung bình luận.