Messi: Tôi không phải là kẻ độc tài

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng khẳng định, anh không phải là người có tầm ảnh hưởng quá lớn giống như một kẻ độc tài tại sân Nou Camp.
Bình luận 0

Trong vòng hai mùa giải gần đây, báo chí Tây Ban Nha đã không ít lần đưa tin về việc Messi có những tranh cãi nơi phòng thay đồ của Barca với những đồng đội như Cristian Tello, Isaac Cuenca hay David Villa. Tuy nhiên, M10 đã lên tiếng khẳng định, giữa anh và các đồng đội không hề có vấn đề gì xảy ra.

img
 

Messi phát biểu trên tờ Sport của Tây Ban Nha: “Kẻ độc tài ư? Tôi không quan tâm đến những gì mà các phương tiện truyền thông bàn tán. Hơn ai hết, các đồng đội trong màu áo Barcelona hiểu rất rõ tôi là người như thế nào.

Tôi cảm thấy rất tự hào khi mình trở thành một phần của tập thể mạnh nhất trong lịch sử Barcelona. Điều đó không chỉ được đánh giá qua những gì chúng tôi đã đạt được, mà cả với lối chơi mà tôi và các đồng đội đã thể hiện”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina cũng lên tiếng thừa nhận, anh không hề bị phân tâm khi những cổ động viên của đối thủ cố gắng hô vang tên Cristiano Ronaldo, kẻ thù không đội trời chung của chân sút 25 tuổi.

“Trong các trận đấu, tôi không bận tâm đến những gì mọi người đang nói. Đó đơn giản chỉ là những cổ động viên của đối thủ đang cố gắng làm bạn phân tâm mà thôi” – Messi thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem