Để kích thích sức mua, các hệ thống bán lẻ đều ồ ạt tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Không chỉ doanh nghiệp phân phối, các nhà sản xuất lớn cũng bắt đầu vào cuộc giảm giá bán.
Nhiều sản phẩm mì gói giảm giá từ đầu tháng 7 tới. Ảnh: Hồng Phúc
Từ tháng 7 tới, Công ty CP Acecook Việt Nam sẽ bắt đầu chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng”, áp dụng giá ưu đãi đối với các sản phẩm mì, phở ăn liền, giảm 500 đồng/gói.
Tại buổi công bố chương trình ưu đãi này diễn ra ở TP.HCM vào hôm qua, ngày 29/6, ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết chương trình bắt đầu từ tháng 7, kéo dài đến tháng 9/2023.
Theo ông, chương trình này nhằm tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại.
“Quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính”, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki nói thêm.
Ông bày tỏ mong muốn các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng ủng hộ và hỗ trợ để người tiêu dùng được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá khuyến nghị công ty đưa ra.
Bên cạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá này, từ nay đến cuối năm, công ty sẽ có có nhiều giải pháp, chương trình khuyến mãi khác để kích thích sức mua, gia tăng doanh số.
Không chỉ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối đẩy mạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá mà TP.HCM cũng đang tổ chức chương trình Khuyến mãi tập trung mùa hè Shopping Season 2023.
Điểm nổi bật của chương trình là các hệ thống bán lẻ lớn như siêu thị, sàn thương mại điện tử, nhà sản xuất sẽ tung nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm giá 60-70%, mua 1 tặng 1 để kích thích sức mua.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.