Lần đầu tiên TP.HCM khuyến mãi sốc kéo dài tới tháng 9, hàng hiệu cũng giảm giá

Hồng Phúc Thứ bảy, ngày 17/06/2023 08:00 AM (GMT+7)
Chương trình Khuyến mãi tập trung mùa mua sắm hè tại TP.HCM năm nay diễn ra đến tháng 9, tức kéo dài đến 3 tháng. Nhiều chương trình, sản phẩm khuyến mãi, giảm giá có thể lên đến 100% giá trị đang chờ người dân.
Bình luận 0

Thay vì chỉ kéo dài 1 tháng như các năm, chương trình Khuyến mãi tập trung (Shopping Season) mùa mua sắm hè 2023 tại TP.HCM năm nay sẽ diễn ra trong 3 tháng, bắt đầu từ nay đến ngày 15/9.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, trong bối cảnh sức mua thấp, Sở đã mạnh dạn đề xuất với UBND TP triển khai chương trình này liên tục trong suốt 3 tháng hè.

Lần đầu tiên TP.HCM khuyến mãi sốc kéo dài tới tháng 9, hàng hiệu cũng giảm giá luôn - Ảnh 1.

TP.HCM khuyến mãi sốc kéo dài đến tháng 9/2023. Ảnh: Hồng Phúc

Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi với mức giảm giá hấp dẫn, có thể lên đến 100% giá trị hàng hoá.

Chương trình được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong bối cảnh sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn từ đầu năm đến nay. Các chương trình khuyến mãi được tổ chức xuyên suốt nhằm kích thích sức mua.

Chương trình khuyến mãi tập trung kéo dài 3 tháng, do đó, Sở và các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vừa kích cầu vừa gắn với mục tiêu phát triển hoạt động du lịch mua sắm, du lịch hè trên địa bàn.

Đáng chú ý, trong tháng cuối cùng, chương trình sẽ tổ chức khuyến mãi đối với nhóm sản phẩm hàng hiệu như thời trang, mỹ phẩm, trang sức… tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Shopping Season là chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá thường niên của TP.HCM tổ chức vài năm trở lại đây. Chương trình diễn ra vào hai mùa trong năm, trùng với thời điểm hè và cuối năm với mức giảm giá, khuyến mãi lên tới 100%. Năm nay là lần đầu tiên mùa Shopping Seasson mua sắm hè kéo dài đến như vậy.

Ngoài các doanh nghiệp bán lẻ thời trang, phân phối hàng tiêu dùng như Saigon Co.op, Satra, Central Retail, MM Mega Market, Công ty Liên Thái Bình Dương… năm nay, Sở Công Thương TP.HCM cũng kêu gọi các doanh nghiệp hàng không, vận tải tham gia, triển khai các chương trình khuyến mãi với hạn mức trên 50% đến 100%.

Lần đầu tiên TP.HCM khuyến mãi sốc kéo dài tới tháng 9, hàng hiệu cũng giảm giá luôn - Ảnh 3.

Các siêu thị tích cực tung các chương trình giảm giá, khuyến mãi mùa Shopping Season. Ảnh: Hồng Phúc

Sở Công Thương TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với các doanh nghiệp phân phối đầu mối tổ chức các chương trình “Ngày vàng khuyến mãi”, “Giờ vàng khuyến mãi”, thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, thu hút khách mua sắm và du lịch.

TP.HCM còn phát động triển khai các chương trình khuyến mãi du lịch mùa hè. Hình thành thí điểm tour, tuyến du lịch có sự tham gia, chia sẻ chi phí và lợi ích của tất cả các thành viên tham gia chung nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thu hút du khách.

Mục đích của chương trình Khuyến mãi tập trung là góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem