Miền Bắc khá mát mẻ trong kỳ thi ĐH đợt 2

Thứ hai, ngày 08/07/2013 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong kỳ thi ĐH đợt 2 diễn ra từ ngày 9-10.7, miền Bắc có mưa rào và giông rải rác tập trung chủ yếu vào đêm về sáng sớm, trưa chiều có địa phương giảm mây trời nắng. Thời tiết khá thuận lợi cho các sỹ tử vượt vũ môn.
Bình luận 0

Hiện miền Bắc chịu ảnh hưởng của rìa đông nam vùng áp thấp nóng phía tây có cường độ suy yếu, kết hợp với hoạt động của vùng hội tụ gió trên cao.

img
Ảnh minh họa

Theo đó, ngày 9 và 10.7, miền Bắc có mưa, mưa rào và giông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Vùng núi cần đề phòng lũ quét, ngập úng cục bộ, sạt lở đất đá.

Trưa chiều có địa phương giảm mây trời nắng, phụ huynh và học sinh khi đến địa điểm thi nhớ mang theo ô, áo đi mưa để phòng những cơn mưa bất chợt gặp trên đường đi. Thời tiết không quá nóng, khá thuận lợi cho thí sinh làm bài thi vào ĐH.

Phía tây Bắc Bộ nhiệt cao nhất phổ biến từ 30-32 độ C, có nơi cao hơn 32 độ C. Phía đông Bắc Bộ, trong đó có cả Thủ đô Hà Nội nhiệt độ cao nhất ước khoảng 32-34 độ C.

Trong khi đó các tỉnh bắc và trung Trung Bộ nóng hơn, có địa phương xuất hiện nắng nóng cục bộ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 33-35 độ C, nơi nắng nóng đạt mức 35-37 độ C.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem