Milan-Barca: Messi ê mặt, El Shaarawy nở mày

Thứ năm, ngày 21/02/2013 05:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo trẻ El Shaarawy (92-Milan) đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận AC Milan-Barca với 8 điểm, hơn siêu sao Messi của Barca tới 3 điểm.
Bình luận 0

Ở trận đấu vừa kết thúc tại sân San Siro cách đây ít phút, El Shaarawy đã hoạt động không biết mệt mỏi và không ít lần khiến hàng thủ Barca phải chao đảo. Tuy không “nổ súng” nhưng chân sút gốc Ai Cập đã để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cơ hội cho Sulley Muntari ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Milan.

img
El Shaarawy tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Milan ở hiệp 1.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, El Shaarawy đã được tờ Goal chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8 điểm. Ngoài tuyển thủ Italia, Milan còn có 5 cầu thủ khác gồm Kevin Constant, Riccardo Montolivo, Massimo Ambrosini, Muntari và Kevin-Prince Boateng được chấm điểm 8.

Trái ngược với El Shaarawy, tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã bị Goal chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với vỏn vẹn 3 điểm. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi cho tới trước khi rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez ở phút 62, Fabregas gần như mất hút nơi hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan.

Trong khi đó, hai ngôi sao được kỳ vọng bậc nhất bên phía Barca là Lionel Messi và Xavi Hernandez thi đấu khá mờ nhạt và chỉ được chấm 5 điểm. Bốn cầu thủ khác của đội khách gồm Dani Alves, Carles Puyol, Sergio Busquets và Pedro Rodriguez đều bị chấm 4 điểm.

Điểm số cụ thể:

Milan: Christian Abbiati: 6; Ignazio Abate: , Christian Zapata: 7, Philippe Mexes: 7, Kevin Constant: 8; Riccardo Montolivo: 8, Massimo Ambrosini: 8, Sulley Muntari: 8; Kevin-Prince Boateng: 8; Giampaolo Pazzini: 6, Stephan El Shaarawy: 8.

Dự bị: M’Baye Niang: 7, Bakaye Traore: không chấm.

Barca: Victor Valdes: 6; Dani Alves: 4, Gerard Pique: 6, Carles Puyol: 4, Jordi Alba: 5; Xavi Hernandez: 5, Sergio Busquets: 4, Cesc Fabregas: 3; Pedro Rodriguez: 4, Lionel Messi: 5, Andres Iniesta: 6.

Dự bị: Alexis Sanchez: 4, Javier Mascherano: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem