Mở cuộc điều tra cái chết của Gary Speed

Thứ tư, ngày 30/11/2011 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 29.11, sở cảnh sát Cheshire, xứ Wales đã quyết định mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cựu HLV ĐT xứ Wales Gary Speed.
Bình luận 0

Như đã biết, hôm 27.11 vừa qua, cô vợ Louise của Speed đã phát hiện thấy xác chết của chồng mình trong tư tế treo cổ trong garage xe hơi tại căn biệt thự của họ tại Cheshire, miền bắc xứ Wales.

img
 

Ban đầu, cảnh sát vùng Cheshire cho rằng, không có dấu hiệu nào đáng ngờ đằng sau cái chết của cựu cầu thủ từng có hơn 500 lần ra sân tại Premier League trong màu áo Leeds, Everton, Newcastle và Bolton.

Tuy nhiên, cảnh sát đã thay đổi quan điểm của mình sau khi tìm hiểu và nhận thấy tâm trạng của Gary Speed trong thời gian qua rất tốt và không hề có dấu hiệu trầm cảm. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của ông với cô vợ Louise và hai đứa con Ed, Tommy vẫn đang hạnh phúc.

Louise Speed cho biết, bà không thể nào lý giải được nguyên nhân khiến chồng mình phải treo cổ tự vẫn. Theo Louise, có rất nhiều bí ẩn đằng sau cái chết của Gary Speed.

Được biết, toà án vùng Warrington Town Hall sẽ phối hợp với sở cảnh sát Cheshire điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem