Mò lên giường, sàm sỡ cả 2 bé gái đang ngủ

Thứ ba, ngày 20/12/2011 19:21 PM (GMT+7)
Lúc nửa đêm, thấy 2 bé gái 13 tuổi và 11 tuổi đang say giấc nồng, Kiều Văn Cường nổi máu “yêu râu xanh” liền mò lên giường, có những hành động bỉ ổi sàm sỡ, xúc phạm đến thân thể của cả 2 chị em bé gái này một lúc.
Bình luận 0

Ngày 19.12, Công an huyện Ứng Hòa - Công an TP Hà Nội, cho biết tạm giữ Kiều Văn Cường (SN 1990, ở xã Lưu Hoàng, huyện Ứng Hòa) đến tự thú do đã chém bị thương một bé gái 13 tuổi.

Nhưng sau đó, cơ quan điều tra Công an huyện Ứng Hòa còn phát hiện thêm là trước khi chém thì Cường đã có hành vi dâm ô, sàm sỡ thân thể bé gái này cùng người em.

Theo khai nhận tại cơ quan điều tra, vào khoảng 23h ngày 17.12, thấy 2 chị em Hoàng Thị L. (SN 1998) và Hoàng Thị Q. (SN 2000) đều ở xã Lưu Hoàng, Ứng Hoà đang ngủ trên giường nên Cường đã lẻn vào.

Nổi máu “yêu râu xanh” trong người, Cường đã có những hành động dâm ô, sàm sỡ, xúc phạm đến thân thể của L. và Q.

Khi bị phát hiện và chống trả, Cường đã dùng dao chém L. Hậu quả L. đã bị thương ở mắt, phải đưa bệnh viện điều trị vết thương.

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 18.12, Cường đến Cơ quan công an huyện Ứng Hòa tự thú.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem