Một Bí thư Đảng ủy phường dắt vợ con trốn nợ

Thứ năm, ngày 19/04/2012 06:37 AM (GMT+7)
Cơ quan công an địa phương ngày 18.4 xác nhận, ông Bùi Ngọc Huấn, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng cùng vợ con đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú (tại phường Tràng Cát, quận Hải An).
Bình luận 0

Trước đó, ngày 4.4 và 9.4, ông Huấn có đơn xin nghỉ công tác gửi Thường trực Quận ủy. Sau khi gửi đơn xin nghỉ công tác, ông Huấn đã không đến cơ quan và không liên lạc, không có thông tin gì thêm.

Thông tin bước đầu, do khó khăn liên quan đến việc vay nợ, đến nay ông Huấn không đủ khả năng thanh toán, trước áp lực của chủ nợ, ông Huấn đã phải bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Theo quận Hải An, ông Bùi Ngọc Huấn mặc dù có đơn xin nghỉ công tác, song đã không thực hiện đúng quy trình, thủ tục theo quy định, báo cáo không trung thực với tổ chức Đảng có thẩm quyền, vi phạm ý thức tổ chức kỷ luật, tự ý bỏ nhiệm vụ.

Căn cứ quy định của Điều lệ Đảng, Luật Cán bộ, công chức, Thường trực Quận ủy Hải An đang chỉ đạo thực hiện quy trình xử lý kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Đằng Hải và đề nghị Ban Thường vụ Thành ủy cách chức Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ quận và thực hiện quy trình buộc thôi việc đối với ông Bùi Ngọc Huấn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem