Một cảnh sát cơ động hy sinh khi làm nhiệm vụ

Thứ hai, ngày 21/11/2011 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - 9 giờ sáng nay (21.11), Thượng sĩ Phạm Ngọc Sơn (Đại đội 16, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội) đã qua đời tại Bệnh viện 19-8 sau khi bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ.
Bình luận 0
img
Thượng sĩ Phạm Ngọc Sơn khi đang điều trị ở bệnh viện 19-8. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 17.11, khi đang làm nhiệm vụ trên đường Thăng Long- Nội Bài đoạn thuộc thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội), Thượng sĩ Sơn bị một đối tượng đi xe máy phóng với tốc độ cao đâm vào từ phía sau. Cú đâm quá mạnh khiến Thượng sĩ Sơn đập đầu xuống đất, bị kéo lê trên mặt đường hơn 10m, bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó, dù đã được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) và được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, Thượng sĩ Sơn đã qua đời sáng nay.

Đối tượng gây tai nạn được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi), trú tại Tức Chanh (Phú Lương, Thái Nguyên).

Trao đổi với Dân Việt, Đại úy Vũ Văn Hải (Đại đội trưởng Đại đội 16, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội) cho biết: “Thượng sỹ Phạm Ngọc Sơn là một chiến sỹ có phẩm chất đạo đức tốt, trong công việc luôn gương mẫu, tích cực hoàn thành nhiệm vụ”.

Chiến công mới đây nhất của Thượng sĩ Sơn và đồng đội được lập vào hồi 3h15 ngày 5.11, khi anh cùng tổ công tác tuần tra trên đường Thăng Long- Nội Bài, phát hiện, thu giữ 20 bánh heroin do một đối tượng vận chuyển trên đường đi tiêu thụ. Thành tích này của Thượng sĩ Sơn và đồng đội cũng đã được Bộ trưởng Bộ Công an gửi thư khen ngợi.

Hiện tại, cuộc sống gia đình Thượng sĩ Sơn rất khó khăn khi vợ anh chưa có việc làm, con trai mới gần 1 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem