Một doanh nghiệp trốn thuế hơn 31 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 16/05/2011 17:05 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15.5, Công an tỉnh Quảng Nam có kết luận điều tra bổ sung vụ trốn thuế của Công ty TNHH Nông dược Điện Bàn (đóng tại thị trấn Vĩnh Điện, Điện Bàn).
Bình luận 0

Theo kết luận điều tra, từ năm 2001 -2008, bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, ông Nguyễn Hữu Thạnh - Giám đốc Công ty đã chỉ đạo cho kế toán trưởng Lê Cao Lưu và các nhân viên dưới quyền sử dụng hai loại chứng từ (hóa đơn GTGT và phiếu xuất kho tự in) để xuất thuốc bảo vệ thực vật bán cho khách hàng từ Ninh Thuận đến các tỉnh miền Bắc, thu tiền để ngoài doanh số nhằm trốn thuế.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam kết luận: "Từ năm 2001- 2008, công ty và Chi nhánh Công ty TNHH Nông dược Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh đã giấu doanh thu, để ngoài sổ sách, không kê khai doanh số với tổng số tiền 116, 054 tỷ đồng để trốn thuế". Tổng số tiền mà Công ty TNHH Nông dược Điện Bàn trốn thuế lên đến 31,021 tỷ đồng. Liên quan đến vụ việc này, đã có 5 đối tượng bị khởi tố về hành vi trốn thuế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem