Một nữ công nhân bị túm gáy, dìm xuống nước

Thứ hai, ngày 06/06/2011 08:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sự việc xảy ra lúc 8 giờ 30, ngày 31.5 với công nhân Vũ Thị Hồng Điệp, SN 1985, tại Xí nghiệp Cá giống Cầu Nguyệt, huyện An Lão (thuộc Công ty Chế biến thủy sản xuất nhập khẩu Hải Phòng).
Bình luận 0

Anh Trịnh Văn Thành - chồng chị Điệp cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là năm 2010, vợ chồng anh được ông Trịnh Quốc Toản- nguyên Giám đốc Xí nghiệp giao hồ để nuôi cá giống, nhưng đến khi ông Chu Văn Mừng lên thay ông Toản, ông Mừng yêu cầu vợ chồng anh giao lại hồ.

Ngày 31. 5, trong khi anh Thành đi bán "chạy" cá để tát hồ, thì anh Nguyễn Thế Cẩn (cũng là công nhân của xí nghiệp) và một người nữa mang bơm, dây điện ra hồ bơm nước. Không có chồng ở nhà, chị Điệp ra can ngăn thì bị anh Cẩn hành hung, ấn cổ xuống mương nước.

Hôm qua (5.6), tiếp xúc với NTNN tại Bệnh viện Kiến An, Hải Phòng, chị Điệp vẫn trong trạng thái tinh thần hoảng loạn: "Tôi ra can ngăn thì bị anh Cẩn đẩy xuống mương cấp nước. Lóp ngóp bám được vào bờ, anh Cẩn túm gáy dìm tôi xuống. Tôi đã uống nhiều nước. Tôi không nhớ gì nữa cho đến khi tỉnh dậy thì thấy được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện".

Được biết, vụ việc hiện đã được Xí nghiệp Cá giống Cầu Nguyệt xác nhận, Công an huyện An Lão cũng đang hoàn chỉnh hồ sơ để làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem