Mourinho thất vọng với trận hòa Man City

Thứ năm, ngày 22/11/2012 20:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League kết thúc, Jose Mourinho đã tỏ ra khá thất vọng khi Real Madrid bị Man City cầm hòa với tỷ số 1-1.
Bình luận 0

Tuy sớm có được lợi thế dẫn bàn ngay ở phút thứ 10 nhưng do phải chơi thiếu người cùng với việc phải đón nhận quả phạt đền nên Real đã bị Man City cầm hòa với kết quả 1-1. Mặc dù 1 điểm có được tại sân Etihad đã giúp Los Blancos đoạt vé tham dự vòng 1/8, song Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu.

img
 

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng Real xứng đáng giành chiến thắng bởi vì chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai. Lẽ ra, đội bóng của tôi phải làm được điều này từ nửa đầu của trận đấu. Nhưng chúng tôi đã không làm được điều này.

Về quả penalty của họ, chúng ta cần phải xem lại băng ghi hình với một góc nhìn thuận lợi hơn để đánh giá. Arbeloa đã phải nhận thẻ đỏ. Một lần nữa, chúng ta lại phải theo dõi qua ti vi để có một vị trí chính xác hơn trước khi phân tích. Sau tình huống này, chúng tôi đã không còn cơ hội để giành chiến thắng”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra tự tin vào khả năng Real sẽ đoạt chức vô địch Champions League mùa này: “Trong hai lần dẫn dắt các đội bóng của mình là Porto và Inter Milan vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ hai, tôi đều vô địch Champions League.

Khi dẫn dắt Porto, tôi đã xếp sau Real Madrid và giành chiến thắng. Với Inter, tôi lại đứng sau Barcelona và tiếp tục chiến thắng. Ở những lần khác, tôi đã đã đưa đội bóng của mình đứng ở vị trí đầu bảng nhưng rồi lại thất bại trước các đối thủ cạnh tranh. Kinh nghiệm của tôi cho thấy việc đứng đầu bảng đấu không có nhiều ý nghĩa cho lắm.

Theo tôi, các đội đứng đầu đã thi đấu rất tốt nhưng sau đó họ lại nín thở chờ đợi xem đối thủ của mình là ai. Tất cả các đội bóng lớn khác đều dễ dàng để đội khác vượt qua còn hơn gặp phải Real tại vòng knock-out”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem