Mourinho “đánh đố” Man City mua Ronaldo

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 09:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho cho rằng, những đội bóng nhà giàu như Man City sẽ không bao giờ chiêu mộ được Cristiano Ronaldo, bởi họ không có bề dày lịch sử giống như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.
Bình luận 0

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc Ronaldo đang muốn chia tay Real do không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của các đồng đội cũng như mức lương 10 triệu Euro/mùa mà anh đang được hưởng. Sau khi hay biết thông tin trên, Man City đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 96 triệu bảng để đón CR7 trở lại Premier League.

img
 

Tuy nhiên, Mourinho cho rằng, Man City sẽ khó có thể thành công trong thương vụ này. “Người đặc biệt” lý giải, The Citizens có thể dùng tiền để mua được danh hiệu, chứ họ không thể dùng tiền để mua được lịch sử hào hùng. Những ngôi sao lớn như Ronaldo đều ý thức rõ điều này.

Mourinho nói: “Real có tiềm năng và bề dày lịch sử để giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình. Ở châu Âu, Real, Barca hay Bayern Munich là những CLB duy nhất có nhiều danh hiệu, cúp châu Âu và một quá khứ hào hùng. Đó là điều mà bạn không thể mua được bằng tiền.

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo luôn muốn đầu quân cho Real, Barca, Bayern hoặc những đội bóng khác bộ bộ sưu tập danh hiệu hoành tráng trong suốt một thế kỷ qua. Về khía cạnh này, Man City không thể đáp ứng được.

Man City là đội bóng mạnh, bởi họ đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp. Mục tiêu mà họ hướng tới sau năm năm sau là đoạt chức vô địch Champions League”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem