Mourinho không phải là “Người đặc biệt”

Thứ năm, ngày 05/05/2011 05:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid cho rằng, với những gì đã thể hiện tại Real mùa này, Jose Mourinho không hề xứng đáng với biệt danh “Người đặc biệt” mà các CĐV đặt cho mình.
Bình luận 0

Theo Calderon, việc bị Barcelona loại khỏi bán kết Champions League đã chứng tỏ, Mourinho cũng chỉ là một người bình thường giống như bao HLV khác. Và những lời lẽ chỉ trích các quyết định của trọng tài trong trận lượt đi đã chứng tỏ sự bất lực của Mourinho và các học trò trong việc tìm ra bài toán hóa giải lối chơi của đối thủ.

img
Ramon Calderon cho rằng Mourinho không phải là “Người đặc biệt”

Calderon nói: “Tôi nghĩ rằng, việc Jose chỉ trích quyết định của trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo là điều không phù hợp với lịch sử của một đội bóng như Real. Lẽ ra, một HLV dày dạn kinh nghiệm của ông ấy phải biết làm cách nào để lấy lại hình ảnh tốt đẹp cho CLB”.

Ông chủ củ của Real nhận định, chiến lược gia người Bồ gặp rất nhiều áp lực trong việc giữ vững chiếc ghế HLV của mình sau khi bị loại khỏi Champions League cũng như xếp thứ hai tại La Liga.

“Theo tôi, một CLB lớn như Real không thể đổ lỗi thất bại của mình do các quyết định sai lầm của trọng tài hoặc do thiếu may mắn và chấn thương, đặc biệt là khi đội bóng đã đầu tư 450 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ trong vòng hơn hai năm qua” - Calderon bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem