Mourinho ngại chạm trán với Chelsea hoặc Inter

Thứ năm, ngày 17/03/2011 17:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi giúp Real đánh bại Lyon, Jose Mourinho cho biết, ông không muốn đối mặt với hai đội bóng cũ là Chelsea hoặc Inter Milan tại vòng tứ kết Champions League.
Bình luận 0

Với chiến thắng 3-0 trước Lyon trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã lần đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết sau 6 năm chờ đợi. Họ cũng đã xóa đi cái dớp không thể thắng đội bóng Pháp trong 7 lần đối đầu trước đó.

img

Mặc dù rất vui mừng, song “Người đặc biệt” lại không muốn đụng độ Inter Milan hoặc Chelsea ở vòng tứ kết, bất chấp một thực tế là nếu muốn vô địch, CLB Hoàng gia buộc phải đánh bại tất cả các đối thủ trên con đường tới trận chung kết tại Wembley vào cuối tháng Năm tới.

Mourinho nói: “Bất cứ đối thủ nào ở tứ kết đều rất khó chơi nhưng tôi không muốn gặp một trong hai đội bóng cũ là Chelsea hoặc Inter, vì tôi đã có quãng thời gian gắn bó và có rất nhiều kỷ niệm đẹp với họ”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu diễn ra tại Bernabeu.

“Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với Real. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của tôi hoàn toàn xứng đáng có được tấm vé đi tiếp. Tôi thực sự hài lòng với phong độ của các học trò” - Mourinho bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem