Mourinho sẽ giúp Real đoạt được mọi danh hiệu

Thứ ba, ngày 12/07/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham cho rằng, với sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Real Madrid sẽ giành được mọi danh hiệu cao quý trong những năm sắp tới.
Bình luận 0

Theo Becks, Mourinho vẫn đang đi đúng hướng trong công tác huấn luyện tại đội bóng Hoàng gia. Chỉ cần chủ tịch Florentino Perez và các CĐV cho “Người đặc biệt” thêm thời gian, ông sẽ sớm giúp Real Madrid tìm lại thời hoàng kim của mình.

img
 Tiền vệ David Beckham cho rằng, với sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Real Madrid sẽ giành được mọi danh hiệu cao quý trong những năm sắp tới.

Trong quá khứ, Beckham từng khoác áo Los Blancos từ năm 2003-2007. Khi được hỏi về cơ hội vô địch La Liga mùa tới của đội bóng cũ, tiền vệ 36 tuổi nhận định, Real Madrid hoàn toàn có đủ khả năng lật đổ sự thống trị của đại kình địch Barcelona.

Beckham phát biểu trên Marca: “Real đang xây dựng được đội hình mạnh mẽ với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Chỉ cần duy trì được lối chơi tấn công nguy hiểm vốn có của mình, thầy trò Mourinho có thể giành chiến thắng ở tất cả mọi giải đấu mà họ tham dự.

Jose là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Sẽ không quá khi gọi ông ấy là một thiên tài. Điều đó đã được Mourinho chứng tỏ khi còn dẫn dắt Porto, Chelsea và Inter Milan”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem