M.U chi lương “khủng” giữ chân Ferguson

Thứ năm, ngày 19/01/2012 16:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm giữ chân Sir Alex Ferguson thêm ít năm nữa, gia đình nhà Glazer sẵn sàng tăng lương cho “Máy sấy tóc” lên mức 6,5 triệu bảng/năm.
Bình luận 0

Như vậy, mức lương của Sir Alex sẽ được tăng thêm 60% so với mức lương 4 triệu bảng/năm mà ông đang được hưởng. Sở dĩ, gia đình tỷ phú Mỹ quyết định tăng lương cho chiến lược gia người Scotland là vì họ muốn đền đáp những cống hiến không biết mệt mỏi của ông tại sân Old Trafford trong suốt hơn 25 năm qua.

img

Ngoài khoản lương 6,5 triệu bảng/năm, “Ông già gân” còn có thể nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu bảng mỗi mùa. Có nghĩa là Sir Alex có thể bỏ túi tổng cộng 7,5 triệu bảng/năm. Với mức lương này, Alex Ferguson sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premier League.

Mức lương trên cao hơn so với con số 6 triệu bảng/năm của Arsene Wenger. Con số này vẫn nhỉnh hơn so với một số nhà cầm quân khác đã từng hành nghề tại giải Ngoại hạng như Carlo Ancelotti, Rafael Benitez và Luiz Felipe Scolari.

Được biết, lãnh đạo M.U đang muốn thuyết phục Ferguson gia hạn hợp đồng mới sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc. Trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 hôm 31.12.2011, ông đã từng tuyên bố muốn gắn bó với M.U thêm 3 hoặc 4 năm nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem