M.U “đại chiến” Man City vì tuyển thủ Italia

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Express (Anh) đưa tin, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Italia: Antonio Candreva.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Udinese hồi mùa hè năm 2007 nhưng Candreva đã không thể cạnh tranh được suất đá chính tại sân Stadio Friuli. Điều đó khiến anh lần lượt bị đem cho Livorno, Juventus, Parma, Cesena và Lazio mượn.

img
 

Với khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt, Candreva đã trở thành trụ cột trong đội hình Lazio ở mùa giải vừa qua. Sau 47 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Candreva đã ghi được 7 bàn thắng.

Trước khi Confed Cup khởi tranh, Candreva là cầu thủ được ít người biết đến. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn giúp Italia giành giải 3 tại cúp Liên lục địa vừa kết thúc tại Brazil.

Với phong độ chói sáng của mình tại Confed Cup 2013, Candreva đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Tottenham, AC Milan, Borussia Dortmund, Napoli và mới đây nhất là M.U và Man City.

Hiện tân HLV David Moyes của M.U đang xem Candreva là mục tiêu hàng đầu để khỏa lấp khoảng trống mà lão tướng Paul Scholes (vừa giải nghệ) để lại tại sân Old Trafford, bởi cả Anderson và Tom Cleverley đều không đạt được phong độ tốt, Darren Fletcher phải nghỉ thi đấu dài hạn do căn bệnh viêm đại tràng.

Trong khi đó, nhà cầm quân Manuel Pellegrini của Man City cũng muốn đưa Candreva về sân Etihad nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của đội nhà trong bối cảnh mà Jack Rodwell và Javi Garcia thường thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

Giới chuyên môn cho rằng, Man City và M.U và một số đội bóng khác sẽ phải chi ra không dưới 15 triệu bảng nếu muốn sở hữu tuyển thủ người Italia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem