PSG chi 50 triệu bảng “săn” Cavani

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm qua mặt Real Madrid, Man City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani, Paris Saint-Germain sẵn sàng chuyển vào két sắt của Napoli số tiền lên tới 50 triệu bảng.
Bình luận 0

Với phong độ chói sáng trong màu áo Napoli ở 3 mùa giải gần đây (ghi 104 bàn thắng sau 138 lần ra sân trên tất cả các mặt trận), Cavani đang được xem là món “hàng hot” trên kỳ chuyển nhượng khi cả Chelsea, Man City, Real Madrid và PSG đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Cavani với đội chủ sân San Paolo có thời hạn tới mùa hè năm 2016 cộng thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 54 triệu bảng. Tuy đang được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Napoli nhưng chân sút 26 tuổi đã không ít lần bày tỏ ý định ra đi để đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn.

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, PSG đã bỏ ra không ít công sức để săn đón Cavani. Ban đầu, tân vương Ligue 1 chỉ muốn bỏ ra 43 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, mức giá mà họ đưa ra đã bị Napoli thẳng thừng từ chối.

Từ trước đến nay, tân HLV Laurent Blanc của PSG vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của Cavani. Hiện ông đang xem Edi là một trong những mục tiêu hàng đầu để giúp PSG bảo vệ thàng công ngôi vương Ligue 1 và tiến sâu tại Champions League mùa tới.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, PSG đã quyết định nâng giá mua Cavani lên mức 50 triệu bảng nhằm nhanh chóng thuyết phục các quan chức Napoli nhả người. Thế nhưng, mức giá này vẫn thấp hơn 4 triệu bảng so với điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tuyển thủ Uruguay với Napoli.

Với động thái trên của PSG, cả Chelsea và Man City sẽ buộc phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League (kỷ lục hiện nay thuộc về Fernando Torres: từ Liverpool sang Chelsea hồi tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng) nếu muốn có được sự phục vụ của Cavani).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem