M.U dùng Nani làm mồi “câu” Marchisio

Thứ ba, ngày 07/05/2013 08:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Juventus bán tiền vệ Claudio Marchisio, M.U sẵn sàng dùng Luis Nani như một phần của bản hợp đồng.
Bình luận 0

Với việc lão tướng Paul Scholes đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Darren Fletcher thường xuyên phải ngồi ngoài do mắc bệnh viêm loét đại trạng, Anderson, Tom Cleverley chỉ thi đấu tròn vai mỗi khi được tung vào sân, khu trung tuyến của M.U đang phụ thuộc khá nhiều vào khả năng sáng tạo của Michael Carrick.

img
 

Chính vì vậy, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U. Sau khi “vồ hụt” Mario Gotze (Borussia Dortmund), Máy sấy tóc đang xem Claudio Marchisio của Juve là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đưa về sân Old Trafford.

Trong vài năm gần đây, Marchisio đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Juve và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A nhờ khả năng điều tiết trận đấu, chuyền bóng và sút xa cực tốt. Chính phong độ xuất sắc của tuyển thủ Italia đã góp phần giúp Bianconeri đoạt 2 chức vô địch Serie A liên tiếp.

img
 

Để có được sự phục vụ của Marchisio, M.U đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng. Mới đây, Sir Alex còn khẳng định, đội bóng của ông sẵn sàng dùng Nani như một phần của bản hợp đồng để nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của ban lãnh đạo Juve.

Rất có thể, động thái trên của M.U sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của mình, bởi ở thời điểm này, Juve đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác như Andrea Pirlo, Arturo Vidal hay Paul Pogba. Mặt khác, trong vòng hơn 1 năm qua, đội bóng thành Turin đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Nani.

Về phần mình, Marchisio đã tiết lộ với bạn bè của mình rằng, anh sẵn sàng “chuyển khẩu” sang sân Old Trafford nếu lãnh đạo hai đội bóng đạt được thỏa thuận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem