Van Persie hé lộ lý do gia nhập M.U

Thứ ba, ngày 07/05/2013 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Robin van Persie cho biết, nguyên nhân anh đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái là do đã biết chắc mình sẽ cùng Quỷ đỏ nâng cao chức vô địch Premier League.
Bình luận 0

Trải qua 8 năm gắn bó với Arsenal mà không thể nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League, Van Persie đã quyết định “dứt tình” với Pháo thủ thành London để chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái.

img
 

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, chân sút 29 tuổi đã tỏa sáng với 25 pha lập công sau 36 lần ra sân tại Premier League và góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử.

Mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định, nguyên nhân khiến anh quyết định chọn M.U làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp là do đã biết chắc mình sẽ cùng Red Devils nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng.

Van Persie nói: “Tôi sẽ không chuyển đến M.U nếu nghi ngờ về khả năng họ có thể giúp tôi thực hiện được giấc mơ vô địch Premier League. Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới sân Old Trafford, tôi đã rất tin tưởng vào khả năng mình sẽ cùng đội bóng thống trị giải Ngoại hạng.

Sở dĩ, tôi có niềm tin như vậy là do tôi cảm nhận được nhiệt huyết của các cầu thủ trong tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, lối sống, cách ứng xử và tâm lý khi thi đấu của các đồng đội mới cũng khác xa so với Arsenal. Trong khi đó, ban huấn luyện và các nhân viên của đội bóng luôn nỗ lực hết sức trong công việc của mình.

Những yếu tố kể trên cùng với việc đang sở hữu khá nhiều ngôi sao trong đội hình giúp chúng tôi hợp thành đội ngũ của một nhà vô địch”.

Ở cuộc tiếp đón Swanea vào cuối tuần này, M.U sẽ chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League. Ngay từ thời điểm này, Van Persie đã nóng lòng chờ đợi giây phút đăng quang cùng nửa đỏ thành Manchester.

“Tôi không thể chờ đợi lâu hơn cho thời điểm đó. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được trải qua cảm giác nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League. Tôi đã chờ đợi quá lâu cho giây phút được trở thành nhà vô địch.

Ở thời điểm này, tôi cảm giác lâng lâng như đang trôi trên đám mây. Sau lễ đăng quang sắp tới, tôi sẽ chụp một tấm hình mình đang nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League và đóng khung để treo nó trong nhà” – Van Persie chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem