M.U phục sinh cơ hội chiêu mộ Gareth Bale

Thứ hai, ngày 19/08/2013 09:05 AM (GMT+7)
Việc HLV David Moyes thân chinh tới xem trận đấu giữa Crystal Palace và Tottenham, làm nóng lên chuyện M.U quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
Bình luận 0

Một ngày sau khi giúp M.U mở màn Premier League mùa giải mới bằng chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của Swansea City, David Moyes đã thân chinh tới sân Selhurst Park dự khán trận đấu giữa Crystal Palace và Tottenham. Ngoài mục đích dò xét thực lực của hai đối thủ, sự xuất hiện của vị HLV người Scotland ở trận đấu này còn được cho là ông đang xúc tiến việc chiêu mộ Gareth Bale.

Moyes dự khán trận đấu giữa Crystal Palace và Tottenham
Moyes dự khán trận đấu giữa Crystal Palace và Tottenham

Nên nhớ, cách đây ít ngày, Moyes đã công khai xác nhận, trong khoảng 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, “Quỷ đỏ” sẽ đón ít nhất 2 tân binh chất lượng.

Về phía Bale. Có vẻ như ngày anh gia nhập Real Madrid đang ngày càng trở lên xa vời. Tottenham kiên quyết đòi mức giá trên 100 triệu bảng, trong khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lắc đầu lè lưỡi vì chê quá đắt. Theo một nguồn tin từ xứ sở đấu bò tót, Chủ tịch Perez có vẻ đã muốn từ bỏ thương vụ đưa Bale về Bernabeu.

Một khi Real Madrid ngãng ra, cơ hội sẽ đến với M.U. Với việc làm mình làm mẩy suốt vài tháng qua, Bale đã đánh mất đi sự tín nhiệm từ Ban huấn luyện cũng như các đồng đội ở Tottenham. Giờ ra đi có lẽ là lựa chọn khả dĩ nhất của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales. Sân Old Trafford cũng là bến đỗ mà anh từng mơ ước.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem