M.U sắp gia hạn hợp đồng với Welbeck

Thứ tư, ngày 25/01/2012 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên The Sun, lãnh đạo M.U sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền đạo trẻ Danny Welbeck trong vài tuần tới.
Bình luận 0

Mùa giải này, Welbeck đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 9 pha lập công sau 21 lần ra sân. Điều đó đã khiến “đàn anh” Javier Hernandez bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở trận gặp Arsenal hồi cuối tuần qua, anh chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

img

Kể từ tháng 8.2011, M.U đã xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đã rơi vào bế tắc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mặt lương bổng.

Tuy nhiên, sau khi M.U chấp nhận tăng lương cho Welbeck từ 27.000 bảng/tuần lên mức 42.000 bảng/tuần (chưa kể tiền thưởng), tuyển thủ Anh đã đồng ý gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới mùa hè năm 2017. Dự kiến, trong vài tuần tới, Welbeck sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Động thái trên của Red Devils cho thấy, Sir Alex Ferguson đang cố gắng giữ chân các tài năng trẻ của mình. Trước đó, Sir Alex đã tiến hành gia hạn hợp đồng với Tom Cleverley, Chris Smalling và Javier Hernand. Sau Welbeck, Fergie sẽ tiếp tục thuyết phục “ngôi sao tuổi teen” là Paul Pogba và Ravel Morison ở lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem