M.U thở phào với chấn thương của Van Persie

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận, chấn thương mà Van Persie vừa gặp phải trong trận đấu với Queens Park Rangers (QPR) tối qua, không quá nghiêm trọng.
Bình luận 0

Ở trận thắng 2-0 trước QPR tại sân Loftus Road hồi tối qua, Van Persie đã bị dính chấn thương hông và phải rời sân ở phút 41 để nhường chỗ cho Danny Welbeck. Trước đó, anh đã va chạm với một ống kính máy ảnh ở phía sau cầu môn của đội chủ nhà.

img
 

Chấn thương của Van Persie đã khiến ban huấn luyện và các CĐV M.U “lo sốt vó” về khả năng chân sút 29 tuổi sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real Madrid vào sáng ngày 6.3 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, Sir Alex đã lên tiếng bác bỏ khả năng “trọng pháo” của mình sẽ phải dưỡng thương dài hạn: “Van Persie đã bị dính chấn thương hông sau khi va chạm với ống kính máy ảnh ở phía sau khung thành QPR. Sáng 24.2, cậu ấy sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương.

Nhưng tôi nghĩ, vết thương mà Robin gặp phải không quá nghiêm trọng. Do đó, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Real Madrid”.

Bên cạnh đó, Máy sấy tóc cũng tỏ ra hài lòng với chiến thắng mà M.U vừa giành được trước QPR. Đồng thời, ông cũng dành lời khen ngợi cho Rafael Da Silva và lão tướng Ryan Giggs- hai cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ ở trận thắng QPR.

“Đó là một kết quả tuyệt vời. Tuy thi đấu không quá lấn lướt so với QPR nhưng các học trò của tôi đã làm tốt trong khâu tấn công, phòng ngự cũng như điều tiết nhịp độ trấn đấu.

Tôi không thể tin được là Rafael lại có một pha làm bàn đẹp đến vậy. Pha lập công đó đã giúp M.U có được lợi thế không nhỏ. Trong bàn thắng thứ 2, Ryan Giggs đã chứng tỏ được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình khi bình tĩnh khống chế bóng và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời” – Sir Alex cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem