M.U và Arsenal tranh giành “Vieira mới”

Thứ năm, ngày 28/10/2010 09:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí xứ sở sương mù cho hay, cả Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Mbodj Kara, người được mệnh danh là “Patrick Vieira mới”.
Bình luận 0
img
 

Mbodj là một cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá Diambars của Vieira tại Senegal. Dù mới chuyển sang thi đấu cho CLB Tromso (Na Uy) hồi tháng 1-2010, nhưng anh đã nhanh chóng thể hiện được khả năng thu hồi bóng rất tốt của mình.

Trong thời gian qua, Arsenal đã cử người theo dõi từng bước đi của cầu thủ 20 tuổi và họ hy vọng sẽ đưa anh về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mbodj.

Mùa bóng này, hàng tiền vệ chính là một trong những điểm yếu lớn nhất của hai đội bóng hàng đầu nước Anh. Anderson và Carrick vẫn chưa tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo M.U. Trong khi đó, tuyến giữa của Arsenal lại phụ thuộc quá nhiều vào đội trưởng Fabregas.

Tiền vệ người Senegal có phong cách chơi khá giống với Vieira. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Mbodj còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Và anh được xem là sự tăng cường khá lý tưởng cho cả “Quỷ đỏ” lẫn The Gunners.

Mặc dù lãnh đạo Tromso tuyên bố, cầu thủ có chiều cao 1m92 không phải để bán. Nhưng giới chuyên môn cho rằng, M.U hoặc Arsenal sẽ có được chữ ký của Mbodj nếu họ sẵn sàng chi ra 3 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem