Tình trạng giả địa chỉ để kinh doanh online, trà trộn hàng giả, hàng nhái, không rõ xuất xứ hay nghiêm trọng hơn là lừa tiền khách mua hàng, lừa shipper đã từng bị cảnh báo.
Droppii - một trong số ít doanh nghiệp duy trì tốt đà phát triển giữa tâm bão COVID-19, startup Việt Nam về công nghệ này đã xây dựng được một hệ sinh thái kinh doanh online 4.0, vươn mình mạnh mẽ trong thị trường thương mại điện tử.
Siêu sale 12/12 trên các sàn thương mại điện tử vẫn đang diễn ra, dự kiến đến hết ngày 14/12. Đây là sự kiện ngày đôi mua sắm online cuối cùng trong năm 2022. Các sàn đang ghi nhận các kết quả tích cực khi người Việt tranh thủ chốt đơn cuối năm.
Theo Báo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá khu vực Đông Nam Á năm 2022, người dùng Việt Nam đặt hàng thường xuyên nhất trong khu vực. Tại Việt Nam, đơn hàng GrabFood có giá trị lớn nhất được ghi nhận là 1.998.000 đồng.
Với MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, JustaTee đã khiến dân tình thích thú "vỗ đùi cái đét" bởi thể hiện “chuẩn không cần chỉnh” nỗi lòng của những tín đồ săn sale online trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết Nguyên Đán.