Mua hàng online
-
Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.
-
Người Việt và người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tìm hiểu trước sản phẩm trên mạng xã hội và các siêu ứng dụng trước khi đưa ra quyết định “xuống tiền” mua chúng.
-
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
-
Thong dong bước vào khu chợ, trên tay chị Linh chỉ cầm độc chiếc điện thoại. Với chị, đây là vật "bất ly thân", có thể thay thế cho ví tiền.
-
Tình trạng giả địa chỉ để kinh doanh online, trà trộn hàng giả, hàng nhái, không rõ xuất xứ hay nghiêm trọng hơn là lừa tiền khách mua hàng, lừa shipper đã từng bị cảnh báo.
-
Droppii - một trong số ít doanh nghiệp duy trì tốt đà phát triển giữa tâm bão COVID-19, startup Việt Nam về công nghệ này đã xây dựng được một hệ sinh thái kinh doanh online 4.0, vươn mình mạnh mẽ trong thị trường thương mại điện tử.
-
Siêu sale 12/12 trên các sàn thương mại điện tử vẫn đang diễn ra, dự kiến đến hết ngày 14/12. Đây là sự kiện ngày đôi mua sắm online cuối cùng trong năm 2022. Các sàn đang ghi nhận các kết quả tích cực khi người Việt tranh thủ chốt đơn cuối năm.
-
Theo Báo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá khu vực Đông Nam Á năm 2022, người dùng Việt Nam đặt hàng thường xuyên nhất trong khu vực. Tại Việt Nam, đơn hàng GrabFood có giá trị lớn nhất được ghi nhận là 1.998.000 đồng.
-
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
-
Sở hữu thẻ tín dụng liên kết Sacombank Bamboo Airways Platinum, chủ thẻ sẽ nhận được nhiều đặc quyền vượt trội.